THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Friday, October 14, 2016

VỀ NHÀ BÌNH AN NHÉ, HOÀI KHANH

Về nhà bình an nhé, Hoài Khanh.
Một buổi sáng chủ nhật tươi hồng., thầy trò chúng tôi bên nhau tâm tình, trò chuyện.. Thật ấm áp tình thầy trò , tình bằng hữu. Nơi đất khách quê người , có được những thân tình này , một hạnh phúc mà không phải ai cũng có được.Bao nhiêu cuộc gọi, bao nhiêu tin nhắn...và chúng tôi tụ hội ở đây, quán cà phê Tip Top . Những ổ bánh mì, những chiếc bánh bao, những chiếc bánh pate chaud, những chiếc bánh ra, những ly cà phê, những ly sinh tố là những thương yêu của học trò tôi..Thầy Trương Nam, cô Vân ( vợ của thầy), cô Hoài KHanh và tôi bên bao nhiêu là học trò cũ. Ấm áp làm sao! Các cô học trò của chúng tôi ai cũng xinh đẹp, ai cũng dễ thương và ai cũng thích làm dáng. Cám ơn cô học trò trẻ đẹp Tuyết Dung .Cám ơn các bác phó nhòm , chúng tôi đã có nhiều tấm hình thật đẹp. Cám ơn bác phó nhòm Bảo Trịnh đã gửi những tấm hình thật đẹp. Vừa thổi vừa xem đó , em ạ.
Nhân vật chính là Hoài Khanh, cô bạn ngày ấy. Bạn tôi đã nhận được bao nhiêu là cái ôm từ học sinh thân yêu, bao nhiêu lời chúc lành của thầy trò chúng tôi.
Thượng lộ bình an trên đường về nhà, Hoài Khanh nhé .

No comments:

Post a Comment