THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Friday, October 14, 2016

HUẾ ƠI" VÀ ĐẠI HỌC SƯ PHẠM SÀI GÒN


"Huế ơi" và Đại học Sư phạm Sài Gòn.

Giờ G. đã điểm, " Huế ơi" đón tiếp chúng tôi , những sinh viên dưới mái trường Đại học Sư phạm Sài gòn năm nào.. Có ban Việt Hán, có ban Lý Hóa và có cả Anh văn. Đúng là một hạnh ngộ . Chúng tôi tìm lại nhau ở đây và cùng bên nhau trong nhiều cuộc hội ngộ. 



Bao cuộc họp mặt, bao nhiêu tấm hình và bao nhiêu là kỷ niệm. Kỷ niệm mãi còn đây trong ký ức của mỗi chúng tôi.
Chưa bao giờ chúng tôi được cười nhiều và vui như thế này . Chưa lúc nào bạn Mai xinh của chúng tôi lại duyên dáng và hoạt bát như tối nay. Những đối đáp qua lại với anh Dương, một thân hữu mới và cũng là đàn anh trong ban Việt Hán , làm bùng nổ những tiếng cười không dứt. Lại còn màn phỏng vấn của Minh Hải nữa . Cô em tôi cũng duyên dáng là dí dỏm không kém. Còn lại chỉ biết góp tiếng cười. Chưa bao giờ được cười thoải mái như hôm nay. Thật thích!


"Giọng Bắc của các cô nghe thánh thót, như nhạc , như thơ". Lời khen của anh Dương làm chúng tôi, những nàng thiếu nữ Hà nội khoái chí quá! Lại còn được anh ký tặng sách nữa. Cám ơn anh nhé, anh Dương. Ôi thiệt là vui...Chúng tôi gần nhau hơn và cũng thân thiết hơn. Có thêm chị Mai , bà xã của anh Sương, lại thêm tiếng nói, tiếng cười.
Những món Huế được chúng tôi tận tình thưởng thức..Nào là tré, bánh bèo bát, bánh nậm, bánh bột lọc, bún bò Huế, mì Quảng, bánh canh cua, bánh khoái...Nghe kể thôi đã thấy no rồi.


Vui nhất và ồn ào nhất vẫn là màn chụp hình. Chụp chung , chụp hai người, ba người, chụp theo nhóm...



Cứ thế mà máy chớp lia lịa. Lại í ới .." Nhắm mắt rồi, chụp lại.." " Đang liếm môi nè, chụp lại" . Chỉ có 2 ông , còn lại 7 bà..ôi thôi ...nhiều chuyện quá...mà vui, các bạn nhỉ?


PHƯƠNG LAN hb
10:54 PM 9/12/2016

No comments:

Post a Comment