THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Friday, October 14, 2016

MỘT NGÀY LANG THANG VỚI BẠN...

Một ngày lang thang với bạn.
36 năm rồi , từ ngày rời ngôi trường NHC thân yêu, tôi mới gặp lại bạn tôi. Nhiều năm trôi qua mà sao bạn tôi còn nhớ nhiều kỷ niệm của chúng tôi ngày ấy. Bạn vẫn còn giữ lá thư tôi gửi cho bạn khi tôi về SG, dù cho giấy đã phai mờ, dù cho nét mực mờ mờ tỏ tỏ. Bạn vẫn còn giữ tấm hình hai đứa . Tôi thì cứ - Vậy sao?-Thiệt là...
.
Đến đón bạn rồi nhắm hướng nhà thờ kiếng trực chỉ. Kỷ niệm đã được ghi lại ở đây với bao nhiêu cảnh đẹp thiên nhiên , cây cỏ, những tác phẩm nghệ thuật...Nơi nào có những cột có thể để máy ảnh là nơi đó hai đứa tôi bên nhau trong một tấm hình.. Để máy tự động trong 10 giây , tôi chạy vội chạy vàng đứng bên bạn..Cũng không tệ lắm. Chụp hộ 3 người Mễ , và hai đứa tôi cũng có một tấm hình đẹp. Rất thích thú khi trở lại nơi này cùng bạn tôi. Dường như hai cái mũ làm chúng tôi tươi trẻ hơn. Hi..hi..hi..
.Một tô bún bò Huế và một tô bún ốc ở quán HỈ làm chúng tôi ấm lòng. Lại thêm một kỷ niệm.
Mời bạn ghé thăm căn phòng be bé, xinh xinh của tôi. Lại chuyện trò, lại ăn kem , lại chụp hình...Hai đứa tôi hình như cùng ý thích, khoái chụp hình, cho nên lại càng hạp nhau hơn.
5 giờ bên nhau là những kỷ niệm mà chúng tôi giữ mãi trong lòng. Chúc bạn thượng lộ bình an trên đường trở về nhà, Hoài Khanh nhé.

PHƯƠNG LAN hb
5:42 PM 9/10/2016

No comments:

Post a Comment