THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Friday, October 14, 2016

ẤM ÁP TÌNH GIA ĐÌNH...

Ấm áp tình gia đình...
Vài vạt nắng len lén vào nhà, bản nhạc " Come back to Sorriento từ máy hát vang vang...một mình với ly cafe sữa...Nhớ nhà, nhớ ba , nhớ mẹ, nhớ chị , nhớ em...Nhớ những ngày chị em bên nhau trong căn nhà thân yêu, bên nhau trong một chuyến du lịch Hà nội. Nhớ quá những bờ vai thương yêu của gia đình. Cảm xúc cứ thế dâng tràn...Đã viết bài" Trở về mái nhà xưa" , đã làm xong DVD" Xuân Ất Tỵ, xuân đoàn tụ" khi về đây. Cùng bên nhau trong những tấm hình với nhiều thắng cảnh của đất nước , niềm vui ngời sáng trên khuôn mặt của chị em chúng tôi. Chúng tôi vui và hạnh phúc.
Có người bảo, niềm vui và hạnh phúc nếu được nhiều người biết thì hạnh phúc và niềm vui đó lại càng nhiều hơn. Và ngày chủ nhật đã lục tìm kho hình và tìm về kỷ niệm.
Nơi dừng chân cuối cùng của chúng tôi trong chuyến du lịch là trở về căn nhà xưa ở phố Huế , nhà của bà ngoại tôi từ lâu lắm rồi., để thăm hai cô tôi và các cậu em . Gia đình quây quần bên nhau , nhỏ to tâm tình. Ấm áp quá tình gia đình.
Cám ơn các anh chị, em ,, các bạn xa gần đã dành cho chúng tôi nhiều tình thân, nhiều nhắn gởi. Xin được trân trọng những thân tình của các bạn.

No comments:

Post a Comment