THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Saturday, August 2, 2014

THÁNG 8, MỪNG SINH NHẬT BẠN TÔI - THU HƯƠNG

THÁNG 8, MỪNG SINH NHẬT BẠN TÔI - THU HƯƠNG-

Tháng 8 đang đến . Mùa hè vẫn còn đây. Hoa poppy nở rộ trên những  vùng đất cằn cỗi ở hoang mạc Mojave, California (Mỹ) cứ mỗi cuối xuân, đầu hè lại tràn đầy sức sống với những cánh đồng hoa poppy phủ đầy hai màu cam và đỏ. Ánh nắng của mùa hè càng làm cho những bông hoa poppy thêm phần rực rỡ.

  hoa poppy co canh mỏng như canh bướm nhiều mau sắc thường ...

  Hoa poppy cũng là loài hoa tượng trưng của những người sinh vào tháng 8.Cánh hoa mỏng manh như sự yểu điệu , thanh thoát của người con gái .

Tháng 8 cũng là tháng mà cô bạn của tôi hiện sống ở Sài gòn được sinh ra. Cô bạn của tôi lúc nào cũng dịu dàng, nói năng nhẹ nhàng , luôn tươi cười.  Thu Hương,  chúc mừng sinh nhật bạn. Chúc bạn luôn yêu đời, tươi trẻ và luôn có nụ cười trên môi.  Một bình hoa poppy mộc mạc là quà tặng gửi đến bạn.

Đã nhiều năm chưa gặp nhau , thế nhưng lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn thân thiết như ngày nào. Tình bạn của chúng tôi ngày càng đậm đà qua những lá thư viết cho nhau . Không ở gần nhau , nhưng chúng tôi rất gần nhau trong tâm tình . Chúng tôi đã cho nhau " một tấm lòng" . Và như thế quá đủ cho cuộc sống tạm bợ này. Cám ơn bạn hiền đã cho tôi  một bờ vai , nhiều niềm vui và hạnh phúc .

Năm nay, chiếc nhẫn có viên đá peridod đã nằm trên ngón tay của bạn. Tôi rất vui khi được ngắm nhìn . Tháng 8, niềm vui của bạn cũng là niềm vui của tôi vì bên cạnh tôi đã có nhiều tấm lòng của các bạn Trưng Vương 62-69 luôn ân cần, yêu thương và là những bờ vai của tôi, trong đó có bạn tôi. Thu Hương, cám ơn bạn.

Cám ơn bạn hiền

3 comments:

  1. Phưong Lan thương mến ,
    Tháng 7 có sinh nhật rất nhiều bạn ,tháng 8 chỉ mình Thu Huong ,có chút hồi hộp ,không biết PLan có tặng mình 1 bài viết không nhỉ ? Thú thật với bạn Huong rất thích đọc những bài của Lan .Khi bạn tả cảnh , H thấy không gian đó hiện ra trước mắt ,khi bạn chia sẻ niềm vui thì hạnh phúc thấm đẫm trong giọng văn và từng câu chữ .Mỗi lần như vậy H cảm thấy yêu đời yêu người hơn và tin vào cuộc sống vẫn còn nhiều cái đẹp . Qua bài viết hôm nay H mới biết loài hoa biểu tượng cho người sinh nhật tháng 8 . Ôi trời sao mà giống H quá vậy .Mảnh mai ( là khi xưa ta trẻ ) yểu điệu ( bây giờ vẫn còn ,có vẻ trầm trọng hơn ) mỏng manh ,đúng vậy dễ vui dễ buồn dễ hạnh phúc và cũng dễ tổn thương . Những quan tâm của PLan đủ làm H hạnh phúc ,những bức email vụng về PLan còn lưu đủ làm H cảm động .
    Plan tinh ý lắm ,từ ngày có nhẫn emerode lúc nào H cũng đeo hình như đeo nó công việc thuận lợi hơn .Và con người lòng tham không đáy năm nay H làm thêm đôi bông và mặt dây chuyền nữa hi hi.
    PLan ơi vì lu bu quá nên chưa báo cho bạn biết là hồi này bạn hơi tròn lên nên mặc áo dài đẹp lắm nhìn rất sang nét mặt trông tươi và trẻ ra . Vì vậy H đã để dành cho Lan 1 bộ áo dài rất hợp với với dáng em ,đảm bảo rất thích vì có ....màu tím ,sẽ đựơc chuyễn giao khi Plan về nếu không sẽ gởi các bạn nhé.
    Hy vong bức thư tình này sẽ góp 1 chút trong niềm vui mà bạn hiền nhận đựơc ngày hôm nay
    Cám ơn Plan món quà sinh nhật ý nghĩa
    Thu Huong

    ReplyDelete
  2. Chuc Thu Huong mot Sinh Nhat duoc nhieu suc khoe va moi su nhu y
    Dang Oanh

    ReplyDelete
  3. Happy Belated Birthday to THU HUONG.
    Chuc Thu Huong vui khoe, tre trung va luc nao cung co giong noi that de thuong nhu 45 nam ve truoc.
    ngocanh

    ReplyDelete