THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, August 3, 2014

VIẾT CHO NGƯỜI BẠN PHƯƠNG XA

VIẾT CHO NGƯỜI BẠN PHƯƠNG XA
Phương ơi,
Tao vẫn nhớ những kỷ niệm của hai đứa mình khi học Văn Khoa, cái thuở hai đứa còn trẻ trung xinh đẹp và những mối tình thật lãng mạn.
Tao vẫn nhớ thời hai đứa học chung Đại học Sư Phạm, cùng tâm tình trong khuôn viên trường có hoa lan hoàng hậu.
Tao vẫn nhớ những ngày sau 1975 , những thời gian thật khó khăn, hai đứa vẫn cùng tâm tình những buồn vui.
Tao vẫn nhớ buổi đi ăn kem với mày ở đường Phan Đình Phùng, những tâm sự giữ kín trong lòng được chia sẻ .
Tao không quên lần mày sang Cali chơi, bốn đứa mình rong chơi đây đó, những kỷ niệm đẹp và khó quên.
Tao không quên những lá thư với những dòng chữ của mày tâm tình, kể lể những vui buồn của cuộc sống. 
Tao vẫn mãi nhớ hàng năm , những tấm thiệp Giáng sinh nhận được từ một tình bạn chân thành.
Tao vẫn nhớ những lần mình trò chuyện cùng nhau , cùng cười, cùng vui.
Bây giờ , vào xế chiều của cuộc đời, chúng mình vẫn có nhau , chỉ một vài dòng thư của mày đã làm lòng tao thật ấm áp.
Tao vẫn muốn được đọc những ân cần của mày , Phương ạ.
Giữ sức khỏe, Phương nhé. Mong lắm ngày gặp lại mày.
PLan.



No comments:

Post a Comment