THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Tuesday, December 24, 2013

TRƯNG VƯƠNG 62-69, HIER et AUJOURD'HUI

TRƯNG VƯƠNG 62-69,
HIER et AUJOURD'HUI

Trưng Vương, hai tiếng thôi mà sao gợi nhớ biết bao kỷ niệm của những ngày tháng cũ. Những tháng ngày cùng cô bạn hàng xóm đi bộ đến trường . Những ngày tháng còn bé tí trong chiếc áo đầm xòe , đi ngang những cây trứng cá  , những trái chín nho nhỏ, màu đỏ thắm đã nằm im trong túi. Ngòn ngọt ..làm sao có thể quên. Ngày tháng cứ thế trôi qua , những tà áo trắng vờn bay trong gió làm ngẩn ngơ nhưng chàng trai trẻ lẽo đẽo theo sau....Dưới hai hàng me rợp bóng thơ mộng và lãng mạn , những bước chân của những nàng TV be bé, xinh xinh cùng dạo bước. Lớp học với Thầy Cô, với bạn bè, với phấn trắng , bảng đen , những bài kiểm tra, những nghịch ngợm trêu chọc Thầy Cô đã là những kỷ niệm của một thời áo trắng. Tuổi học trò của chúng mình êm đềm trôi qua. Đó là những ngày xưa thân ái , những ngày hoa mộng , những ngày của tuổi học trò ngây thơ , hồn nhiên , mắt trong xanh không gợn chút suy tư .

Những tấm hình ngày đó sao thật dễ thương , những tấm ảnh thẻ học sinh ngày nào sao trong sáng quá , sao mà đáng yêu quá. Sẽ mãi nhớ một buổi sáng với các bạn ở Hyatt, chúng mình cùng vui , cùng cười , cùng xếp hàng lấy thức ăn dù chỉ có mấy đứa. Hồn nhiên của những ngày tháng cũ dường như trở về với chúng mình. Cùng xem album của Kim Anh với những tấm ảnh trắng đen....Kỷ niệm  của những ngày xưa bỗng ùa về và miên man trong tâm tưởng. Ý nghĩ về một DVD ,Trưng Vương ngày tháng cũ bắt đầu từ đây....

Ngày TV OC mừng sinh nhật Hồng Phúc là ngày phát hành DVD này. Cùng xem , cùng thích thú, cùng ngây ngất với những ngày tháng cũ. Và những tấm hình của ngày xưa và hôm nay đã được ghi lại. Cũng thấy hay hay , chúng mình không cần nhìn vào gương hay đập vỡ gương để tìm hình bóng cũ . Và những tấm hình này ngày càng nhiều theo những lần hội ngộ. 

Đêm nay , đêm Chúa Giáng sinh , chúng mình cùng đầm ấm bên những người thân . Cùng đi ăn với cô bạn thời Đại học , nghe giọng nói reo vui của cô bạn thời Trung học đã là những ấm áp , những hạnh phúc. Một món quà của đêm Giáng sinh xin được gửi đến các bạn . Mong chúng mình luôn bình an , luôn mạnh khỏe và luôn nghĩ đến nhau.

Phương Lan HB 10:53PM 12/24/2013

No comments:

Post a Comment