THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, December 8, 2013

MỪNG SINH NHẬT BẠN

MỪNG SINH NHẬT BẠN.

Sáng hôm nay , nhìn ra cửa số, nắng chan hòa , những giọt nắng vàng lung linh trên hàng cây ngoài balcon. Một buổi sáng chủ nhật thật đẹp, chả bù ngày hôm qua mưa gió sụt sùi cả ngày, đã vậy lại còn lạnh , chưa bao giờ Cali lại lạnh như mùa Đông này. Cả ngày thứ bảy ở trong căn phòng nhỏ, ấm áp, nghe nhạc êm dịu, ngồi nhìn lại hình ảnh của các bạn Trưng Vương San Jose, cuối thu ấm áp tình bạn thì quả thật là hạnh phúc.

Nắng vẫn reo vui ngoài kia, những tia nắng vàng trên nền trời trong xanh...thật đẹp, thế nhưng lạnh , thật lạnh...bỗng cần một bàn tay , một bờ vai.

Căn phòng nhà Hồng Phúc hôm nay cũng lạnh vì mới chỉ có hai đứa. Rồi Nội  và Phúc B đến làm ấm cả căn phòng từ một tình bạn thời hoa mộng . Cùng ôm nhau chúc nhau sức khỏe , cùng ôm nhau để vui vì được gặp lại nhau . Và những tấm hình mãi sẽ là những kỷ niệm của một thoáng hạnh phúc.



PLan chụp tự động

Như đã hẹn hò từ trước, chúng tôi đều an vị trên chiếc xe mới toanh của Hồng Phúc, trực chỉ đường Bolsa. " Rice Paper, Vietnamese Bistro" là một nhà hàng nho nhỏ, xinh xinh , chỉ có 24 chỗ ngồi , trang trí thật trang nhã . Mới bước vào chúng tôi đã thích thú và  cùng đồng ý đây sẽ là nơi mà Trưng Vương OC  sẽ chào đón các bạn ở phương xa đến.
Cô chủ quán be bé xinh xinh niềm nở tiếp đón chúng tôi , vui vẻ chụp cho chúng tôi những tấm hình kỷ niệm.


Món ăn ngon , chỗ ngồi ngon , người cùng ăn ngon thì mới thật là ngon . Chưa bao giờ chúng tôi lại say sưa ăn như ngày hôm nay . Chưa bao giờ chúng tôi lại ăn nhiều như ngày hôm nay . Và cũng chưa bao giờ chúng tôi lại ăn no như ngày hôm nay .  Phúc B nhận xét và chúng tôi hoàn toàn đồng ý..



Bốn ly trà, trà Thái, trà chanh , trà với trái dâu tươi và đặc biệt nhất là trà Sài gòn là quà tặng của cô chủ nhỏ tên Diễm. Các bạn có thấy chúng tôi biết hưởng thụ cuộc sống không?
Đã vậy , ông đầu bếp Lee, ông xã của Diễm, và Diễm còn chụp hình với chúng tôi nữa kìa. Nói nhỏ nhe, Diễm là con gái của anh Danh , bạn ông xã của PLan đấy. 



 Câu chuyện của chúng tôi hôm nay xoay quanh một đề tài , là hãy nên hưởng thụ cuộc sống bằng việc đi du lịch. Hai đứa chúng tôi ( H.Phúc và tôi) thích thú theo chân Phúc B và Nội đi trên những chiếc du thuyền đi đến Alaska , đến Hawaii. Chúng tôi được ngắm những tảng băng màu xanh ,  đẹp biết là bao, lại được tháp tùng vợ chồng Nội lên phi cơ trực thăng ngắm cảnh Alaska hùng vĩ.
Đến Hawaii ngắm nước biển trong xanh và ấm, những hàng phượng vĩ gợi nhớ những ngày hè năm nào.Theo chân Phúc B đến Nhật để lặng ngắm rừng hoa anh đào thơ mộng và trữ tình , dến thăm nơi ở của ninja, lên những ngôi đền tĩnh mịch khiến lòng ta thật bình an.Thích lắm các bạn ạ. Thế là ,tôi và H.Phúc quyết định sẽ cùng vợ chồng Nội lên du thuyền đến Alaska vào mùa hè năm sau.

Vào quán lúc 11:40AM, ra khỏi quán lúc 2:10PM, chúng tôi đã có những giờ phút thật thoải mái.

Căn phòng cũa H.Phúc lại ấm áp hơn khi có thêm Minh Hạnh. Lại hỏi thăm nhau , lại cười, lại nói , lại xúm xít bên nhau trong những tấm hình. Không hẹn mà căn phòng của bạn tôi ấm hẳn lên với một màu đỏ của mùa Giáng sinh.

Hạnh phúc là đây, các bạn ạ.

Có hoa , có bong bóng , có thiệp sinh nhật , có bánh sinh nhật  và có nhau, xin chúc mừng tuổi mới của Hồng Phúc.
Thương chúc Hồng Phúc thêm tuổi, thêm sức khỏe, thêm niềm vui , thêm bình an.


HAPPY BIRTHDAY TO HỒNG PHÚC
PLan chụp tự động.

Phương Lan HB 8:47PM 12/08/2013 .





3 comments:

  1. Phuong Lan than men,

    Nhin tam hinh chup tat ca cac ban that la am ap de thuong. Hong Phuc sao thay tre mai, cung nhu PL va Phuc B. dang thon thon, khuon mat tuoi tan them vao la su sinh hoat deu dan cua cac ban la lam minh ghen ty. O day khong co hoan canh de gap go ban be nhu the. Chi coi hinh va doc report ma thay doi minh thieu thon nhieu tinh ban.
    Cam on va cho minh chuc Hong Phuc mot sinh nhat tuyet voi voi cac ban xung quanh.

    Than chao Phuong Lan, va nho PLan forward toi H.Phuc loi chuc tot dep cua minh cho ban than.
    Phuc A

    ReplyDelete
  2. Lan oi ,du khong duoc du SN cua HongPhuc nhung qua bai viet cua Lan Hung cu thay nhu minh dang co mat trong buoi hop mat nay. Bac Cali dang lanh vo cung nhung voi nhung hinh anh va bai viet chan chua su am ap tinh ban chan thanh cua Lan va cac ban OC lam Hung ta that su nhu duoc suoi am !!
    Cac ban deu mac ao do co le an mung Giang Sinh luon phai khong? Binh hoa cua Phuc to va dep .SN co hoa,banh,thiep va be ban ben canh lai duoc bua tiec ngon o nha hang nua ,the thi con gi bang phai khong Phuc?
    Kim Hung

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn già ơi,
      Cám ơn bạn già đã đọc và chia sẻ niềm vui của bọn Lan.
      Cũng phải có duyên mới có cuộc hội ngộ này đó Hưng ạ.
      Rủ Mỹ, Mỹ đã nhận lời, cuối cùng lại bận việc gia đình. Dần cũng bận, Xuân Dung làm lễ cho Bà ở chùa. N.ANh mới về nhà còn nhức đầu. Hai ba đứa gặp nhau tán gẫu cũng vui rồi, Hưng nhỉ?
      Bọn mình cũng không còn trẻ, cứ gặp được nhau là vui rồi, phải không Hưng?
      PLan.

      Delete