THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Thursday, December 19, 2013

SÀI GÒN,"ĐƯỢC MÙA" HỘI NGỘ

 SÀI GÒN,"ĐƯỢC MÙA" HỘI NGỘ.

Hôm nay đã là 20 tháng 12 rồi, chỉ còn 10 ngày  nữa là chúng ta tiễn biệt năm 2013  và chào mừng một năm mới 2014 sẽ đến. Trong những phút giao mùa này, TV 69 Sài gòn thân gửi đến các bạn TV 62-69 gần xa những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong sự bình an và sức khỏe luôn ở bên các bạn.

Nhìn lại những ngày tháng đã qua, TV SG chúng tôi thật hạnh phúc và thật hạnh phúc. Ở tuổi mùa thu lá bay của chúng mình , hội ngộ tiếp nối hội ngộ thì quả thật là những niềm vui và hạnh phúc bất tận.

Tháng 2, chào đón PLan . Tháng 4 mừng sinh nhật Mộng Hòe. Tháng 7 chúc tuổi mới của Thu Mai và Ngọc Thanh.  Tháng 8 , Thu Hương chào đón ngày sinh của mình bên những người bạn thân thiết của một thời hoa mộng . Tháng 9, gặp lại Kim Anh sau nhiều năm xa cách, lại vui mừng gặp lại Mai Phương, cô bạn ở một nơi mà mưa sụt sùi suốt nhiều tháng . Tháng 9 , chúng tôi cũng  chúc mừng hai cô bạn Khánh Hòa, Việt Hải thêm tuổi, thêm niềm vui . Tháng 10 , xum họp với Phạm Hương , người bạn mới tìm về tổ ấm, chúng tôi cũng mừng sinh nhật cho bạn và Thu Loan. Tháng 11 , Ngọc Anh với nụ cười thật tươi làm chúng tôi thêm hạnh phúc với  cuộc họp mặt. Đầu tháng 12, bé Tịnh be bé , xinh xinh , cùng Tuấn, người bạn đường lại hội ngộ với TV SG chúng tôi.
 Và niềm vui mùa Giáng sinh của TV SG chúng tôi là được gặp lại bạn Thanh Mai và ông xã của bạn. Sau bao năm xa cách , bạn tôi vẫn như ngày nào với nụ cười duyên dáng với má lúm đồng tiền . Bạn  thật trẻ trung với mái tóc cắt ngắn và rạng ngời hạnh phúc bên người bạn đời thật vui tính , dễ mến đã chinh phục cảm tình của chúng tôi.


T->P: Chi Mai, Thu Mai, N.Thanh, v/c Mai Nguyễn, Thu Hương, K.Thinh
Nhà hàng Hoa Lan , trong khu du lịch Tân cảng là nơi chúng tôi chọn để đón tiếp vợ chồng bạn. Chiều ngày 18 tháng 12 năm 2013, mặc dù còn mệt mỏi trong chuyến hành trình thật dài , hai bạn mới đến SG từ chiều hôm trước , thế nhưng  trong  niềm vui , với nụ cười hai bạn đã có mặt ở nơi hẹn . Tình bạn thời Trung học vẫn là một tình bạn quý giá nhất , phải không các bạn?





Gần mùa lễ Noel , cây thông , người tuyết,  ông già Noel vẫn là những trang trí đẹp mắt của khu du lịch này, Chúng tôi cũng phải ghi lại nhiều hình ảnh để đời nữa chứ.




Chào mừng bạn Mai Nguyễn đến với TV SG
Cùng bên nhau trong buổi hội ngộ , với những thức ăn ngon , người ngồi cùng ăn ngon , chúng tôi thấy ngon vô cùng. Câu chuyện về " ngày xưa  Hoàng thị" , về những ngày xưa ấy , rộn rã trong tiếng cười nói của bọn chúng tôi kéo dài tưởng không bao giờ dứt. Chúng tôi say sưa nói, say sưa nghe . Cứ như vậy đến khi có bạn nhắc phải chia tay . Vợ chồng bạn Mai của chúng tôi sẽ có một chuyến du lịch miền Tây vào buổi sáng ngày mai. Họp mặt rồi chia tay đó là quy luật muôn đời. Chia tay trong lưu luyến , không biết bao giờ sẽ gặp lại...Quyến luyến, bịn rịn là tâm trạng của TV SG chúng tôi.

PHƯƠNG LAN tường thuật lại
theo phụ đề của Khánh Hòa.
HB 10:05PM 12/19/2013.




T

4 comments:

  1. Hay quá Lan ơi, bài phóng sự lần nào của mày cũng dí dỏm, dễ thương và rất là sống động. TV Saigon rất may mắn khi có một ký giả thật năng nổ để thay mặt các bạn viết nên những tâm tình, những suy nghĩ trong trái tim. Chỉ cần một vài ý của người làm slideshow lập tức chúng ta được thưởng thức tài nghệ tuyệt vời của Phương Lan qua những giòng phóng sự thật hay.
    Cám ơn Lan nhiều nhé. Chỉ có chú thích cho Slideshow mà Hòa ta đã thấy cạn ý rồi, phải cắn bút mãi mới nặn ra được vài chữ.Xin bái phục bạn vàng.
    KHòa

    ReplyDelete
  2. Hay thiệt, Lan ạ! Nhất là câu "ở một nơi mà mưa sụt sùi rất nhiều tháng" làm Phương ta tủi thân quá chừng chừng!! Phương rất tiếc là hụt mất dịp gặp gỡ vợ chồng Thanh Mai. Tiếc lắm thay!
    Cám ơn chủ ban biên tập nhé!
    MPhuong

    ReplyDelete
  3. Đọc tường thuật của mày quá đã.
    Thanh Hương.

    ReplyDelete
  4. Cac ban than men,
    Du la nguoi Cong giao hay khong, chung ta cung thich nghe bai hay qua hay nay cung nhu cam nhan khong khi cua mua Le Giang Sinh va nho lai nhung ky niem thoi tuoi tre o Saigon ngay xua phai khong?
    Hay thuong thuc de thay tam hon lang dong xuong, cam nhan cuoc song trong hien tai va mo long ra de thuong yeu moi nguoi va cau mong the gioi se duoc binh an.

    Lan oi, bay gio Lan lai co them mot job moi la viet bai tuong that cac buoi hop mat cua TV, xuat sac lam, rat enjoy doc cac bai viet nay, dung la van on vu luyen Lan nhi nen cang viet lai cang hay hon.
    Su ung ho cua cac ban chac chan da dem lai niem vui de Lan khong thay met nhoc khi di lam ve lai ngoi vao computer de doc mail va viet bai gui den cac ban.
    Than chuc cac ban nhung ngay Le cuoi nam that vui nhe.
    Hong Hanh

    ReplyDelete