THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Wednesday, December 18, 2013

SAN JOSE CHỚM ĐÔNG

SAN JOSE CHỚM ĐÔNG

Mới lập Đông thôi mà San Jose của chúng tôi đã lạnh vô cùng. Có những đêm lạnh ơi là lạnh , nhiệt độ xuống dưới  30độ F cơ đấy các bạn ạ. Thế nhưng , nghe nói sẽ có họp mặt với các bạn Trưng Vương thì cái lạnh dường như tan biến, những cảm giác ấm áp tràn ngập trong lòng mỗi chúng tôi.

Phở Ý là nơi hẹn của TV San Jose chúng tôi.  Bên nhau với những tô phở nóng hổi, với những cái bánh xèo vàng ươm,dòn rụm , chúng tôi chúc mừng sức khỏe nhau và  bao nhiêu chuyện được kể cùng nhau. Tứ Kim " bà bà" của San Jose đều có mặt đầy đủ. Này nhé Kim Anh, Kim Hạnh, Kim Hưng, Kim Oanh , lại có Hương Phạm cùng tham dự cuộc hội ngộ này. Ăn uống no say, chúng tôi cùng nhau shopping , la cà hết tiệm này đến tiệm khác , bạn nào cũng tậu được món đồ mình thích. K.Hạnh phải đến nhà thờ hát cho một đám cưới.

Chúng tôi cùng về nhà Oanh bờm để tiếp tục cuộc vui. Niềm vui nối tiếp niềm vui khi chúng tôi cùng chúc mừng sinh nhật của Kim Anh " bà bà ". "Bà bà" năm nay mới lên sáu mươi ba tuổi mà trông tươi trẻ cứ như là mới có ba mươi sáu. Các bạn cùng ngắm bạn tôi nhé. Áo đỏ rực rỡ, nụ cười tươi trẻ , trông bạn tôi tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.


Chúc mừng sinh nhật K.Anh
Các bạn biết rồi đó, K.Anh của chúng tôi đảm đang lắm. Ngoài ô mai TV 69 là món tủ của bạn mà chúng tôi rất thích, bạn còn khéo tay  và giỏi giang . Bánh sinh nhật do bạn tự làm đó, bánh  được gọi là bánh Charlotte  , các bạn ạ.


Mầu sắc tươi vui trong trang phục của các bạn , nụ cười luôn nở trên môi,chúng tôi quây quần bên nhau vui vẻ , cười nói chúc mừng sinh nhật bạn. Chúng tôi hạnh phúc lắm , các bạn có biết không ? Cuộc đời vốn ngắn ngủi, thời gian lại qua nhanh , cho nên cứ lấy cớ gặp nhau để dối già. Thế cũng đủ lãng quên đời, các bạn nhỉ?

Hoa, bánh SN, bánh flan, quà tặng của các bạn trong ngày SN của K.Anh
Chúc mừng sinh nhật Kim Anh.
Thêm tuổi, thêm niềm vui , thêm sức khỏe, thêm an lạc.

Cùng nhau thưởng thức bánh sinh nhật, bánh flan , lại còn được ăn chè đậu đỏ . Không có rượu , chúng tôi cùng nâng chén chè đậu đỏ chúc mừng tuổi mới của bạn già Kim Anh .Vui kể gì!!!

Phó nhòm: anh Lân ( ông xã của Oanh bờm)

Hình như lây bệnh khoe bười của TV SG khi đi ăn đám giỗ ba của Thu Loan ở Bình Dương , chúng tôi cũng có những tấm hình vui vui , ngồ ngộ để khoe với các bạn. Trông K.Anh kìa , khoe hai quả bưởi to quá ..hi..hi..hi..Còn Oanh bờm nhà ta thì khoe hai quả lựu mà lại nâng cao gần chạm cằm ha..ha..ha..Ai bảo chúng tôi là những cô gái "lục tuần"!!!





Bên nhau trong vài giờ, chúng tôi như sống lại những ngày thơ mộng của thời cắp sách đến trường Trưng Vương . Được cười, được nói, được ăn , lại còn được mang quà về ( Kim Anh) , hạnh phúc thật giản dị , phải không các bạn?

Bịn rịn, lưu luyến chia tay nhau , chúng tôi hẹn gặp lại trong lần họp mặt khác.


PHƯƠNG LAN tường thuật lại theo lời kể của K.Hưng.
HB 8:10PM 12/18/2013.









 PM

5 comments:

  1. Happy B-day K.Anh!!! Nhiều bánh sinh nhật quá K.Anh có ăn hết không vậy? Cái nào trông cũng hấp dẩn hết. Cám ơn Hưng đã tường thuật và P.Lan chuyển thành bài viết cho các bạn cùng vui ké.

    Khó mà tưởng tượng được các TV bà bà đã 60+. Các bà cứ tươi trẻ vui khoẻ họp mặt dài dài... và cứ nhậu bưởi với lựu là những thứ anti-aging thì làm sao mà già được! Còn gặp nhau được là còn vui. Xin chúc sức khoẻ cho tất cả để TV tụi mình còn "họp chợ" trong tương lai gần xa nhá!

    Th.Mai

    ReplyDelete
  2. Lan da viet bai tuong thuat buoi hop mat Sinh Nhat cua KA that la song dong va vui nhon qua !
    Lan oi , Lan da noi < cuoc doi von ngan ngui ,thoi gian lai qua nhanh ...cho nen cu lay co de gap nhau ......> .Cam on Lan da hieu va chia xe dung tam tinh cua Hung day ban gia a !
    K.Hung

    ReplyDelete
  3. Cám ơn ký giả Lan đã tường trình phóng sự y như thiệt !
    Nhân đây cũng kể thêm là dây chuyền là quà của Thu Hương nhờ Hương Phạm
    mang về và Bình có ghé nhà tặng quà, các bạn đã cho tớ một ngày vui ấm áp giữa một mùa đông lạnh hiếm có ở San Jose.
    Cám ơn các bạn nhiều !
    K.Anh

    ReplyDelete
  4. Happy Birthday, KAnh!

    MPhuong

    ReplyDelete
  5. Cám ơn Phương Lan đã dành nhiều thời gian để ghi laị những giây phút hội ngộ hạnh phúc của TV 62-69.
    Nhớ Phưong Lan và những ngày bên nhau vừa qua. Ước mong bạn luôn vui tưoi an bình.
    Thân ái,
    Kim-Hạnh

    ReplyDelete