THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Friday, June 28, 2013

THANK YOU - CHÍNH DƯ

THANK YOU - CHÍNH DƯ

Bạn Hiền thân mến,


   Đáng lẽ mình còn ở Cali đến thứ bảy này mới quay về Toronto và dự định sẽ gặp lại tất cả các bạn ngày thứ sáu , nhưng có chuyện nên phải về ngay ngày hôm qua , thật là tiếc quá , không kịp phone bye bye các bạn . Cám ơn các bạn đã đón tiếp mình thật nồng hậu , thân mật và dzui thật là dzui . Cám ơn PLan đã đứng ra tổ chức buổi gặp mặt các bạn sau 40 năm xa cách , đặc biệt không ngờ có ngày gặp lại M.Hòe và N.Thanh ỏ xứ cờ hoa . Thật cảm động Hòe đã cho xem lại tờ " lưu bút ngày xanh" viết cho Hòe từ năm 69.


     Hòe vẫn như  xưa chẳng già đi tí nào 
  
    XDung lúc nào cũng tươi vui như tết
   Nhờ có buổi  gặp mặt , mới biết là mình hơi có họ hàng với H.Phúc dễ thương. Dần , Mỹ , Hạnh , Nội ,NAnh , Phúc B , HLan , hồi còn ở TV có bao giờ mình ngờ có ngày hội ngộ mãi tận bên xứ cờ hoa nhỉ?


   Xin cám ơn tất cả các bạn TVOC đã cho mình một ngày thật vui , sẽ ghi nhớ mãi
không bao giờ quên bạn hiền ơi . Hy vọng sẽ gặp lại các bạn một ngày không xa.
CD.

No comments:

Post a Comment