THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, June 16, 2013

HỌP MẶT BỎ TÚI.....

Họp mặt bỏ túi tại nhà PLan ( 06/15/2013)

      Ba đứa chúng tôi, Hòe, Thanh và tôi qua những lần nói chuyện điện thoại đã hẹn hò nhau đủ điều khi các bạn còn ở VN. Khi hai bạn đến OC , Hòe đã gọi cho tôi nhiều lần hỏi thăm về TV 69 ở OC . Bạn tôi thật chu đáo.
    
      Ngày hẹn đã đến, giờ hẹn đã điểm...Cuộc họp mặt bỏ túi của chúng tôi dự định chỉ có 4 người: Hòe, Thanh, Hồng Phúc và tôi. Thế nhưng, phút chót, Hồng Phúc không đến được vì xe bạn bị hỏng. Đúng là  " nhất ẩm , nhất trác giai do tiền định". Cuối cùng, người khách bất ngờ, có duyên là Ngọc Anh, cho nên chúng tôi vẫn có 4 người.

      Địa điểm là căn phòng nhỏ bé , nhưng luôn ấm áp tình bạn của TV 62- 69 ở khắp nơi. Tôi rất hân hoan được đón tiếp rất nhiều bạn TV 62-69. Người bạn đầu tiên đến gặp tôi không ai khác là bạn Xuân Dung. Cuộc gặp gỡ thật là thú vị, chỉ liên lạc nhau qua thư trên máy vi tính. Kim Dung ở Hòa Lan, Oanh từ  Canada, Mỹ Dung từ Việt Nam, Kim Phượng từ Vancouver, Mai Phương từ Seattle, Hồng Hạnh từ New Mexico, Kim Hưng, Kim Anh từ San Jose và các bạn TV  ở OC  luôn bên tôi trong những lúc vui hoặc buồn .. Dần, Minh Hạnh, Mỹ, Nội, Hoàng Lan, Hồng Phúc, Phúc B.  Hôm nay, tệ xá này lại vui mừng đón chào Ngọc Anh và hai bạn từ  Việt Nam sang chơi. Cảm ơn các bạn thân yêu của tôi.
     
      Thực đơn hôm nay  toàn là những món quà bình dân , bánh đúc , đậu rán chấm với tương Cự đà, bánh tôm  và bún riêu . Các bạn thưởng thức  tận tình
làm tôi vui và hạnh phúc.
       Phần tráng miêng là các  loại trái cây, nào đào , nào nectarine, nào mơ, nào cherry, nào dâu...Cùng ăn , cùng làm. Bạn Ngọc Thanh thật dễ thương,  cùng tôi làm osin ( với hai chiếc khăn san thật dễ thương). Hai đứa chúng tôi tươi cười trong hình do Hòe chụp.  Những phút giây  hạnh phúc đó thật khó quên.Tôi không quên nghề đạo diễn, chụp cho hai bạn một tấm hình, ngày xưa và hôm nay, thế nhưng hình như tổ trác, không được ưng ý, chờ gặp nhau ở nhà Hồng Phúc chụp lại vậy.
        Cuộc vui nào cũng có lúc tàn. Chia tay trong lưu luyến, hẹn gặp lại nhau vào ngày chủ nhật tuần sau trước khi hai bạn trở lại quê nhà.
Phương Lan    10:45 PM - 06/15/2013











4 comments:

  1. Hop mat bo tui nhung sao Lan lo chu dao qua !
    Hung tui phai ghen ti voi Hoe va Thanh . Hung chua duoc thuong thuc tai lam bep cua ban gia P.Lan lan nao ca .Nhung mon an bun rieu, banh tom ,banh duc dau ran cham voi tuong Cu Da deu la nhung mon Hung rat thich May mon an nay Hung an hoai nhung van thich !
    Lan oi ,vay khi nao Hung ve OC nhat dinh ban gia tro tai cho ta thuong thuc nhe !
    Cac ban chup hinh rang ro lam .!Bon mau ao ruc ro cua mua he !!!!
    Hinh nay thay Thanh cuoi tuoi hon nhung hinh da chup luc truoc .
    KH.


    ReplyDelete
  2. Lan oi, hop mat bo tui ma sao an uong thinh soan qua vay con hon la a o nha hang nua day nhat la nhung mon an nay do Lan nau nuong voi tat ca nhung am ap cua tinh ban.
    Bon ban trong rat tuoi vui voi nhung cai khan va mau ao ruc ro. Chuc 2 ban Mong Hoe va Ngoc Thanh duoc nhieu suc khoe va may man trong chuyen du lich nay.
    Oanh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oanh ơi,
      Chờ đến tháng 7 này, Oanh qua đây, bọn mình lại làm một buổi họp mặt bỏ túi nữa nhé. Một " bữa ăn thịnh soạn" sẽ chờ đợi Oanh đó.
      Hẹn gặp lại nhé.
      PLan.

      Delete
    2. Non nong doi toi thang 7 qua Lan a.
      Oanh

      Delete