THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Saturday, June 22, 2013

BỐN NÀNG TV 69 ....

BỐN NÀNG TV 69...

   Ngày thứ bảy 05/04/2013, H.Phúc gọi PLan có muốn đến chơi và đón Hạnh không? Vốn ham vui, cho nên PLan ta bèn có mặt trên từng cây số trong những buổi họp mặt bạn bè.
   Hạnh và Oanh muốn đi làm đẹp để xinh xắn hơn trong cuộc hội ngộ ngày mai. Nhìn lại mình, tóc tai cùng lù xù, thế là H.Phúc và PLan bèn tháp tùng ...cho thêm phần xuân sắc...hihihi
  Bốn nàng TV 69 đến một tiệm uốn tóc trong khu chợ ABC...Ra khỏi tiệm , nàng nào trông cũng trẻ lại vài tháng, trông cũng dễ coi , thế là bèn chụp một tấm hình làm kỷ niệm...
   Về nhà H.Phúc, cây hoa hồng trước nhà xum xuê là hoa , lại bèn nháy lia lịa...
" Bạn cũ quý hồ như rượu cũ
   Càng ủ lâu ngày, lại càng ngon" (CNC)
Tình bạn của chúng tôi cũng vậy, mỗi lần gặp nhau là không biết bao nhiêu điều để nói, để hỏi thăm...và mỗi ngày , chúng tôi lại thấy gần nhau hơn. Hạnh từ giã để đi ăn tiệc với anh Hưng . Ba chúng tôi lại tiếp tục cuộc vui...
   Trade Joe's là nơi chúng tôi đế để mua coconut oil cho H.Phúc....Tuổi già đồng nghĩa với bệnh tật, không bệnh này, thì tật kia, cho nên " bệnh tật và các phương thuốc chữa trị"là một đề tài mà chúng tôi hay bàn luận và chia sẻ cùng nhau trong những lần gặp gỡ.
   Sau đó, ba đứa lang thang, lê la hết tiệm này đến tiệm kia, nào Chico, nào Ana , nào tiệm bán giầy, nào tiệm bán nữ trang..ôi thôi...một rừng nữ trang với đủ sắc màu cho 12 tháng trông thật đẹp.
Ngắm nhìn, thử, soi gương...cuối cùng một vài món cũng theo chúng tôi ra khỏi tiệm...Vui nhất là vào tiệm quần áo bán hạ giá, cái gì cũng chỉ có 5 tì...Oanh tuyên bố tặng cho hai đứa tôi một món, chọn tới , chọn lui , cũng đi ra , không mua được thứ gì. Thế là bạn tôi đỡ tốn 10 tì.
   Trong nắng ấm của mùa hè, nhưng những làn gió cũng mát lạnh, ba đứa chúng tôi về nhà, để lại những kỷ niệm khó quên. Ngày mai , gặp nhau sẽ hứa hẹn những niềm vui khác.
Phương Lan.

No comments:

Post a Comment