THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Friday, June 28, 2013

CÁM ƠN BẠN HIỀN - NGỌC THANH

CÁM ƠN  BẠN HIỀN  - NGỌC THANH


    Các bạn thân mến,
  Thanh đã về đến nhà bình yên, nhưng bị cảm nên vẫn nằm nhà nghỉ ngơi, chưa có ra tiệm được. Thanh cám ơn các bạn đã dành thời gian cho Thanh và Hòe được đi nhiều nơi và lưu lại được nhiều hình ảnh đẹp.
 
  Cám ơn các bạn đã đến họp mặt để Thanh được gặp lại các bạn, cho Thanh những cảm xúc nhớ lại ngày tháng thời học trò Trưng Vương mà mình luôn tiếc nhớ.

   Như Lan đã nói, mình gặp nhau được là có duyên, Thanh hy vọng mình sẽ được gặp lại các bạn nữa , và nhất là các bạn ở xa như Đặng Oanh , Hồng Hạnh , Kim Dung , Kim Phượng....,...
   Dù thật bận rộn , nhưng Thanh luôn nhớ đến các bạn và cầu chúc các bạn dù ở bất cứ nơi đâu , mong các bạn luôn mạnh khỏe và gia đình thật bình an , hạnh phúc . Các bạn bảo trọng nhe . BB

No comments:

Post a Comment