THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Monday, November 19, 2012

TÂM TÌNH của HỒNG PHÚC

TÂM TÌNH của HỒNG PHÚC.

Lan thân thương ơi,
  Các bạn về rồi, Hồng Phúc vào phòng ngồi xem phim Đại hàn , rồi phim nhìn mình và mình thì gục tới gục lui, phải stop để đi ngủ , thế mà nghĩ sao lại vào đọc mail...
   Quá phục cô bạn Phương Lan của mình , phải nói tâm phục khẩu phục, sao mà giỏi quá, về tới nhà , trời đã tối mà đã có hình ảnh.....buổi họp mặt bỏ túi " Tạ ơn nhau" ....để gởi cho các bạn rồi.
   Tình cảm của các bạn dành cho Hồng Phúc thật tuyệt vời, chính mình nhìn những hình ảnh này còn nhận thấy một bà già như mình còn cười vui như một đứa trẻ . 63 tuổi đời mà còn thổi nến, còn lè lưỡi với cây kem , bên cạnh các bạn già mà trông ai cũng có những nét thật tự nhiên , đáng yêu, đong đầy bao yêu thương cho mình, cho người bạn đã quá nhiều thiệt thòi, lắm gian nan, khổ đau.
   Cứ ngỡ mình cô đơn, âm thần sống khi xa gia đình và các con , nhưng hình ảnh cũng như buổi họp mặt bên nhau chủ nhật này đã đậm nét yêu thương , chia sẻ của các bạn dành cho mình. Trong nụ cười, trên ánh mắt.....Hồng Phúc đã thấy mình còn hạnh phúc cạnh mình , hạnh phúc của một mái gia đình chứa chan thương yêu...
   Lan nói chỉ thăm hỏi nhau , nhưng các bạn lại dành cho Hồng Phúc một sung sướng bất ngờ...mừng sinh nhật sớm. Cám ơn các bạn, tạ ơn đời, tạ ơn những người bạn đã cho nhau những giây phút thật ấm lòng . Gia đình là đây...Gia đình là những bạn thân thương của Hồng Phúc.
    Nhân dịp lễ Tạ ơn, Hồng Phúc cũng xin gửi đến tất cả các bạn Trưng Vương của mình lời cảm tạ chân tình mà các bạn đã chia sẻ cũng như nối vòng tay nhau để nâng đỡ tinh thần cũng như an ủi, quan tâm đến Hồng Phúc.
    Gởi đến các bạn cùng đọc một bài của cháu Hồng Phúc , cháu chỉ 13 tuổi, là cháu ngoại của chị Hồng Phúc. Đọc bài này, Hồng Phúc rất quý mến những lần gặp gỡ cùng các bạn...
   Đúng là...THE MAGIC OF THE MOMENT IS A PRICELESS AMOUNT OF TIME THAT YOU CAN HOLD MILLIONS OF MEMORIES .
    Nhờ Lan chuyển đến các bạn cùng đọc để cùng cảm nhận với Hồng Phúc.
    Cám ơn Lan.
    Rất thân thương,
    Hồng Phúc.

THE MAGIC OF THE MOMENT.

1 comment:

  1. Hong Phuc thuong,

    Hom nay moi ghe tham blog TV va doc bai tam tinh nay, thuong may nhieu va rat vui khi biet may co cac ban TV o gan de gap go, chia xe, an ui lan nhau. Bai viet cua co chau gai that la tuyet voi va dang de cho minh phai hoc hoi, tui nho bay gio hon minh ngay xua va ngay ca bay gio rat xa vi rat thang than va biet suy nghi xau sac, khong mau me hay gia doi.
    May thay khong, tao da noi hoai, tha mat som nhu chau Quan ma duoc bao nhieu nguoi thuong yeu, cam phuc con hon song den gia mot cuoc doi tam thuong hay ich ky.
    Chau la con cua Troi Phat, cua Chua nen da duoc ruoc di som, chi nhung nguoi than yeu con o lai moi chiu dau kho vi thuong tiec.
    Mong may luon nghi nhu vay va hy vong voi thoi gian noi dau cua may se nguoi ngoai dan.
    Chac chan Quan tren Thien Duong dang nhin xuong va che cho de me no luon gap nhieu may man va binh an. Hay vui voi cuoc song Hong Phuc nhe, co ban than luon song qua nhieu vi tinh cam cua toi tu nam muoi nam qua.

    Hong Hanh

    ReplyDelete