THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Saturday, November 3, 2012

Bạn tôi & Halloween 2012

Bạn tôi & Halloween 2012.

Bạn tôi là một ngưới có nhiều sáng tạo rất độc đáo. Những tấm hình mà tôi đã được xem từ album của bạn về ngày lễ Halloween hàng năm nơi bạn làm việc khiến tôi lại càng khâm phục bạn hơn.
- PLan ơi, bọn mình họp mặt Ngọc Thanh gần ngày lễ Halloween, hay là mình hóa trang để chào mừng bạn , Lan nhé...
Bạn tôi đã rất hào hứng với ý tưởng này, tôi cũng tán đồng, nhưng cuối cùng không thực hiện được. Thế nhưng , quà tặng của Ngọc Thanh cũng là một lễ hội Halloween của TV69 OC chúng tôi.
Bạn tôi lúc nào cũng để lại cho tôi những kỷ niệm đáng nhớ.
Bạn tôi đó, các bạn ạ.
...... Buổi tối của ngày lễ hội Halloween.

- PLan ơi , winner...
Sau đó là một tràng cười khanh khách tràn ngập niềm vui và hạnh phúc của bạn tôi. PLan có biết không ....Tôi được bạn truyền cho tất cả sự thích thú của bạn trong một cuộc thi hóa trang nơi bạn làm. Và chúng tôi cùng cười , và cùng hạnh phúc.
Hai tuần trước , bạn đã nhờ tôi gửi cho bạn hình của chợ Bến thành, và cho tôi biết ý định của bạn trong cuộc thi đó. Tôi tự hào về bạn tôi vì tinh thần dân tộc .
- "Mình là người Việt Nam, mình cũng phải cho họ biết chút ít về quê hương của mình , PLan nhỉ?"

Bạn tôi & quê hương
Bây giờ xin các bạn cùng xem một đoạn slideshow trong ngày lễ hội Halloween nơi bạn tôi làm việc nhé.


Đến đây các bạn đã biết rồi , bạn tôi cũng là bạn của chúng ta : Hồng Phúc, một người bạn luôn dành hết tâm huyết cho bạn bè, nhất là các TV ở Orange County.

Cầu mong sức khỏe và mọi an lành luôn ở bên bạn , để chúng mình còn làm phiền và gây náo động căn nhà của bạn.

Phương Lan ( 11/03/2102 )

4 comments:

  1. Sáng kiến của Hồng Phúc thật hay cho ngày Hollaween. Đúng rồi, tại sao cứ phải làm ma quỷ trông dễ sợ quá! Mặc như Hồng Phúc vừa đẹp, vừa duyên dáng, lại vừa giới thiệu văn hoá VN vào cộng đồng Mỹ.

    Mong có dịp gặp Hồng Phúc kỳ sau mình ghé thăm OC nhé!

    MaiPhương

    ReplyDelete
  2. Hồng Phúc thật cảm động và phục tài của Lan .H.Phúc không nói được hết những thích thú và thương mến bạn mình, một người bạn thật tâm lý và ngọt ngào với tất cả bạn bè .Hồng Phúc sẽ cố gắng viết email để gởi đến Mai Phương lời cám ơn . Nghĩ đến các bạn thật nhiều thân ái nhưng đầu óc không bình yên để viết nên lời . Có lẽ hẹn thời gian tìm đến các bạn.
    Thân thương...
    Hồng Phúc

    ReplyDelete
  3. Ban MaiPhuong co nhan xet rat dung y cua tui !
    Tai sao phai mac ao ma quy xau xi ? HP mac ao tu than that giong co Bac Ky dang yeu lam phai khong cac ban !!??
    Nhin HP vui ve Hung that thay vui lay .Mong sao HP luon vui ve ,tuoi tre va an lanh .

    ReplyDelete
  4. Tui cũng đồng ý với hai bạn Hưng và Mai Phương.
    Bạn HP của TV69 OC tui rất tài hoa, bạn tự nghĩ ra những trang phục cho ngày lễ Halloween. Tui còn nhớ có lần bạn hóa trang thành Aladin với cây đèn thần nữa đó.Mai mốt tui sẽ chụp và mời các bạn xem.
    Tui cứ nhớ mãi tiếng cười của bạn . Bạn HP của tui dễ nhạy cảm lắm, mới cười đó , lại khóc ngon lành...

    ReplyDelete