THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, September 23, 2012

Hãy sống tốt với mọi người bây giờ...

HÃY SỐNG TỐT
VỚI MỌI NGƯỜI
BÂY GIỜ

1. Trên đời này không người nào toàn hảo mà cũng không người nào hoàn toàn xấu. Dù người thân của ta tệ đến đâu, cũng có điểm đáng thương, đáng quý.

2. Hãy nghĩ nếu người đó ra đi vĩnh viễn, nếu ta mất người đó thì cuộc đời ta sẽ thế nào.
Thà tôi được một bông hồng nhỏ trong vườn bạn hôm nay hơn là hằng trăm bông hoa đẹp của hàng hoa trong ngày tôi từ giã cuộc đời.
Thà tôi được nghe một lời ngọt ngào hôm nay hơn là những bài điếu văn ca ngợi tôi khi trái tim tôi đã ngừng đập.
 
Tôi ước mong được nhìn thấy nụ cười yêu thương của người chung quanh hôm nay hơn là những giòng lệ tuôn tràn khi tôi đã nằm trong quan tài.
 
Xin hãy cho tôi những bông hoa tươi đẹp của bạn hôm nay, hoa màu gì cũng được, hơn là một xe đầy hoa khi tôi đã nằm xuống.

Ngọc Anh sưu tầm

1 comment:

  1. Bài viết thật chí lý.
    Hãy sống tốt với mọi người bây giờ, đừng để khi người thân yêu của mình ra đi , lại hối tiếc...Phải chi hồi đó...Tất cả đã quá muộn.
    Hãy thương yêu và tốt với những người thân yêu của mình , bạn nhé.

    ReplyDelete