THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, September 2, 2012

Tình bạn của TV69 OC

TÌNH BẠN cuảTV69
ORANGE COUNTY

Chuyện bắt đầu từ thư trả lời của Ngọc Anh không tham dự được buổi họp mặt của TV69 , kỷ niệm 50 năm ngày chúng tôi ngơ ngác bước vào cổng trường Trưng Vương yêu dấu từ mùa thu 1962, tập 2, có sự tham dự của Kim Anh và Thanh Bình từ San Jose xuống.  Bạn N.Anh lại có thư mời TV69OC lên thành phố Torrance, nơi bạn ở , để họp mặt ở một nhà hàng.
Xuân Dung sốt sắng rủ rê chúng tôi lên thăm bạn, và hưởng ứng lời mời của bạn, không muốn phụ chân tình của bạn.
Chúng tôi bàn với nhau , Mỹ , H.Phúc và tôi gọi cho nhau từng giờ , và quyết định cùng  nhau lên đón Ngọc Anh , mời bạn ngủ lại nhà H.Phúc để sáng chủ nhật cùng tham dự buổi họp mặt lịch sử này.
Sáng thừ bẩy, H.Phúc đưa Phượng lên chùa lễ Phật trong dịp lễ Vu Lan . Tôi đến nhà Phúc , chờ bạn Mỹ đến đón. Nhà bạn trang trí đẹp quá ,  phó nhòm tôi bèn tự chụp một hình kỷ niệm, và trước một tác phẩm của H.Phúc " Tình bạn đáng quý", chúng tôi không thể không ghi lại những kỷ niệm.



 Sau đó bốn đứa chúng tôi : Phượng, Mỹ, H.Phúc và tôi cùng trực chỉ hướng Torrance.
Cám ơn Mỹ, "anh hùng xa lộ"đã khiến chúng tôi an tâm trò chuyện với nhau trên suốt đường đi. Bạn lái xe giỏi, biết đường đi , chứ giao tay lái cho H.Phúc và tôi , thì..không biết đến bao giờ mới đến đích. Nhà Ngọc Anh đây rồi.
Chúng tôi vào nhà bạn và H.Phúc bỗng nhiên thành cô hàng bán chuối....Tôi hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.


Cô hàng bán chuối bị ế hàng , cho nên thu gom hết ,mang lên chùa Phật tổ ở Longbeach cúng dường!!!. Đó là những thứ Ngọc Anh đã chuẩn bị để lên chùa gửi hình cháu Kiệt và dâng tặng chùa. Bạn mình nhỏ bé, xinh xinh mà mua bao nhiêu là trái cây   Tâm của bạn rất tốt!
Chúng tôi trực chỉ hướng Longbeach, đúng là có đủ cơ duyên , chúng tôi đã được thưởng thức những bát bún bò Huế chay do Thầy đứng nấu. Ngon tuyệt!!! Zen và Bồ đề tịnh tâm trai còn thua xa. Lại có duyên lễ Phật , vãn cảnh chùa vào dịp lễ Vu Lan và chụp hình lưu niệm.
Trên đường về, chúng tôi lại được gió biển và thưởng thức cảnh biển đẹp dọc theo Pacific high way. Cám ơn Mỹ nhé!



Về nhà, lại ăn chip, trái cây và cùng xem trang blog TV6269.
Một ngày thứ bẩy đã qua với nhiều niềm vui còn đọng lại trong mỗi chúng tôi.

1 comment:

  1. Cac ban OC 69 lai tiep tuc vui choi
    My dung la anh hung xa lo .Nho co My nen cac ban duoc xem canh dep doc theo bo bien Longbeach that tuyet !

    ReplyDelete