THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Tuesday, September 11, 2012

Kim Phượng ( Vancouver BC) tâm tình

TÂM TÌNH của KIM PHƯỢNG

Các bạn thân mến,
Phượng đã nhà bình an , thế nhưng hình ảnh của các bạn và âm vang của những buổi họp mặt vẫn còn đầy trong tâm trí của Phượng., thậm chí cả giấc ngủ vẫn còn mơ màng đến những ngày ở bên các bạn.

Phượng rời mái trường TV từ năm Đệ Tứ , mà sao khi gặp lại các bạn, qua nụ cười , với ánh mắt của các bạn , Phượng thấy sao thân quen quá!
Hình như ở đây, Vancouver BC , chỉ có mình Phượng là dân TV. Gia đình, chùa chiền là niềm vui của Phượng.  Được sự cho phép của "Bộ Nội vụ", được Oanh gợi ý, được Hạnh mua vé dùm...tất cả đều là cơ duyên đã đưa Phượng đến với các bạn.Và Phượng thấy thật hạnh phúc.
Xin cám ơn Oanh và Hạnh.

Phượng rất sung sướng khi gặp lại các bạn sau bao nhiêu năm, dễ chừng cũng hơn  40 năm rồi đấy , các bạn nhỉ? Cám ơn các bạn TV69 ở Nam và Bắc California đã thương yêu Phượng,. Những kỷ niệm trong buổi hội ngộ làm sao có thể quên !!!Những câu chuyện, những nụ cười sẽ ở lại với Phượng rất lâu, các bạn ạ.
Cám ơn Hồng Phúc nhiều lắm. Bạn tôi rất chu đáo lo lắng cho tôi mọi thứ khi tôi lưu lại ở nhà bạn.
Cám ơn Xuân Dung , Mỹ , Anh Đào,  PLan đã giúp Phượng nhiều.
Xin cám ơn tất cả các bạn mà Phượng được gặp, bạn nào cũng dễ thương và đem niềm vui đến cho Phượng.
10 ngày đến Cali là 10 ngày hạnh phúc, không biết đến bao giờ mới được gặp lại các bạn.
Hy vọng 7 năm nữa, nếu lão bà bà Phượng này còn đi được, nhất định sẽ tham dự 50 năm ngày ra trường với các bạn.
Sao mắt Phượng thấy cay cay.

Kim Phượng ( Vancouver BC )

1 comment:

  1. Đọc vài dòng tâm tình của Phượng, tuy ngắn , gọn nhưng thật đậm đà tình bạn của một thời TV. Những cuộc hội ngộ, những câu chuyện cùng nhau chia xẻ đã làm chúng mình vui hơn, gần nhau hơn, và mọi lo toan của cuộc sống được xếp lại một bên, phải không Phượng?
    Bạn mình tuy tóc đã bạc, nhưng tâm hồn còn trẻ trung , yêu đời lắm. Giọng nói rổn rảng của bạn(chứng tỏ sức khỏe của bạn mình rất tốt), nụ cười độc đáo( khó có thể quên) và nhất là hai chữ " thì đấy", bạn mình hay nói nhiều nhất khi nghe một câu chuyện nào đó.Bởi vậy cho nên...mỗi khi nhớ đến Phượng Vancouver BC thì lại nhớ..." THÌ ĐẤY".
    Chúng mình mỗi đứa mỗi hoàn cảnh, mỗi tính cách, nhưng vẫn gặp nhau ở một điểm là tình bạn thân thiết của tuổi học trò , phải không " Phượng thì đấy"?
    Mong bạn giữ sức khỏe để chúng mình sẽ tái ngộ vào năm 2019.
    PLan.

    ReplyDelete