THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Saturday, September 8, 2012

THANH BÌNH tâm tình ...

THANH BÌNH tâm tình...

Thấm thoát thế mà đã 50 năm rồi!!!
Mới ngày nào, chúng mình còn là những cô bé mắt nai ngơ ngác bỡ ngỡ khi được vào Đệ Thất. Ngôi trường Trưng Vương trông thật là to lớn so với trường Tiểu học, lại còn được nghe huấn thị của bà Hiệu, bà Tổng, thấy mình thật là hãnh diện được học trường TV, nhưng cũng có chút e dè, sợ sệt, không biết mình có theo kịp các môn học để đủ điểm lên lớp không?

Rồi thời gian trôi qua, 7 năm cùng chung mái trường P1,P2,P3, những khuôn mặt thân quen, vui đùa, học tập mỗi ngày, với bao chia sẻ buồn vui của tuổi ô mai, phải chia tay vào một tương lai mới...
Giờ đây, sau nhiều năm xa cách, chúng mình ai cũng đã 60+, như một định mệnh, chúng mình lại tìm gặp nhau, tuy không đầy đủ trong những lần họp mặt , nhưng cũng làm cho tâm hồn chúng mình quên đi những ưu phiền, như được sống lại với tuổi thơ " mày, tao" ngày nào. Những tâm tình, những chuyện vui kể cho nhau nghe, chí chóe, cười hả hê như ngày xưa ấy, Làm sao mà quên được...


Cầu xin ơn trên phò hộ chúng mình luôn có nhiều sức khỏe để còn được nghe giọng nói, tiếng cười của nhau trong nhiều dịp hội ngộ lần sau , các bạn nhé.

Thanh Bình.

1 comment:

  1. 50 năm trôi qua một cái vèo...
    Thật đúng là một hạnh ngộ khi ở xứ người mà chúng mình còn được gặp lại nhau. Hạnh phúc kể sao cho xiết!
    Tớ rất khoài ý nghĩ của Bình..." chúng mình lại tìm gặp nhau, tuy không đầy đủ trong những lần họp mặt,nhưng cũng làm cho tâm hồn mình quên đi những ưu phiền..."Quá đúng, quá đúng!!!
    Không "TÌM" thì làm sao " GẶP" được , phải không Bình?

    ReplyDelete