THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Monday, July 9, 2012

Hội ngộ với Mai Phương ( Seattle) 07/08/2012

HỘI NGỘ với MAI PHƯƠNG ( Seattle, 07/08/12)

Thời tiết của Orange county chiều chủ nhật thật đẹp , chúng tôi Mai Phương , Minh Hạnh , PLan, sau khi nhỏ to tâm sự ở nhà PLan , trực chỉ Bồ đề tịnh tâm trai quán để trò chuyện tiếp sau hơn nửa thế kỷ mới được gặp lại nhau.
Những món quà của bạn làm chúng tôi ấm lòng và thật cảm động, bao nhiêu chân tình  của tình bạn  được gói ghém trong đó. Cám ơn Mai Phương thật nhiều.. Tình bạn TV69 sau gần nửa thế kỷ mà vẫn đậm đà  như những ngày còn cắp sách đến trường.
Quán ăn trang trí thật đẹp và rất đông khách .Món khai vị chả giò chay và một lẩu nấm rất hấp dẫn . Chúng tôi vừa ăn ,vừa ôn lại kỷ niệm xưa cũ.
Sau đó lại chụp thêm một tấm hình với giếng nước, trông thật vui, rồi chia tay nhau trong luyến tiếc.

3 comments:

  1. Gặp lại hai bạn PLan và MHạnh, mình rất cảm động. Sau hơn 40 năm, mình vẫn nhận ra nhau từ nụ cười. Dù qua bao dâu bể, TV ngồi lại với nhau sao vẫn thấy tình bạn ấm áp lạ!

    Hẹn TV69 OC kỳ tới mình sẽ xuống lâu hơn để mong gặp được tất cả các bạn.
    MPhuong

    ReplyDelete
  2. Cám ơn Lan thật nhiều với bao công sức đã thành lập trang web để các bạn có dịp gần gũi nhau hơn sau gấn nửa thế kỷ xa cách.
    Những buổi họp mặt với TV Saigon và TV Cali đã in dấu trong tâm não của P những hình đẹp và yêu dấu.
    Mai Phương.


    ReplyDelete
  3. Hôm nay,mùa thu đã len lén trở về với OC. Những ngày hè muộn nóng bức đã nhường chỗ cho nàng Thu. Chỉ có 3 tấm hình của ba đứa bạn thời TV mà đã làm PLan bồi hồi xúc động, kỷ niệm của buổi gặp gỡ vẫn nằm đâu đó trong trái tim của mỗi chúng ta. Cám ơn tình bạn của chúng mình. Cám ơn Mai Phương đã đến thăm TV69 OC . Cám ơn M.Hạnh luôn mang đến cho TV69 niềm vui.
    PLan.

    ReplyDelete