Hòe xin được phát biểu cảm tưởng về trang blog TV6269 của chúng mình :
Trang blogTV6269 được Lan xây dựng quá tuyệt vời! chúng mình thật bất ngờ khi được mở xem trang blog này. Bạn mình đúng là cô giáo dạy văn với những lời mở đầu rất giản dị nhưng đầy cảm xúc, lại còn xử dụng màu mực tím để viết những dòng chữ gợi nhớ kỷ niệm xưa ! - Màu tím là màu chúng mình yêu từ thuở ấy và cho đến tận bây giờ - Chỉ với lời mở đầu của bạn thôi mà cả hình thức lẫn nội dung khiến chúng mình không một ai có thể không xúc động .
Xem hình ảnh"Ngày đó chúng mình" ngây thơ tinh khôi làm sao ! rồi hình ảnh của chúng mình ngày hôm nay, dù còn thiếu vắng rất nhiều bạn, nhưng với những người bạn mà giờ này chúng ta còn tìm gặp được nhau, đã là hạnh phúc lắm rồi, xin tạ ơn đời đã cho ta có nhau ! Vậy chúng mình hãy cứ vui họp mặt cùng nhau để hình ảnh mãi được lưu trong blog TV6269 này nhé.
Lan ơi, Hòe đã khoe blogTV6269 với con trai của Hòe, nó phải kêu lên: "Ôi sao mẹ còn có được tình cảm của những người bạn thời học phổ thông vậy, con không nghĩ con sẽ có được như vậy khi tuổi đã xế chiều". Có lẽ sẽ là như vậy thật vì cuộc sống càng ngày càng thực dụng hơn, tình người thu hẹp lại.
Tóm lại Hòe rất hãnh diện khi TV6269 của chúng mình có được blog TV6269 để đời như thế này.
Nhóm TV69SG vẫn chờ đến ngày được hội ngộ Phương Lan tại Saigon, và chắc chắn chúng mình sẽ có rất rất nhiều hình ảnh đẹp, những bài tường thuật đầy ắp tiếng cười niềm vui họp mặt được gửi lên blogTV6269, phải không Lan?