THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Wednesday, July 11, 2012

Họp mặt với Xuân Dung và Mai Phương ( 07/11/2012)

Buổi gặp mặt với Xuân Dung , đến từ Orange county và Mai Phương, đến từ Seattle thật bất ngờ. Tối hôm thứ ba, Mai Phương vừa đến San Jose gọi phone cho Hưng. Thật ngạc nhiên và thích thú vì lần đầu tiên , M.Phương liên lạc với Hưng. Thế là hẹn nhau gặp ngay buổi sáng thứ tư vì thứ năm , bạn phải bay về Seattle. Bọn mình hẹn gặp nhau ở nhà bạn Kim Oanh. Lần nào cũng là màn chào nhau vui vẻ, hỏi han nhau mọi việc rồi chụp hình kỷ niệm.
Sau đó, cả bọn kéo nhau đi ăn dim sum , chuyện trò chưa đã, lại về nhà Oanh , trò chuyện tiếp , rồi lại chụp hình.
Buổi gặp gỡ tuy không hẹn trước, thời gian ít ỏi, nhưng thật vui nhộn. KIM HƯNG.

1 comment:

  1. Không thể ngờ một chuyến thăm đột xuất vào ngày trong tuần mà mình có thể gặp được KAnh, KHưng, Kim Oanh, và đặc biệt XDung từ OC đến. Sao mà hên quá xá!

    XDung dù không được khoẻ, vẫn tếu và duyên dáng đáo để. Oanh, KHưng, và KAnh thì mình nhận ra ngay. No problem!

    Chuyện nổ như pháo rang, nào là chuyện dĩ vãng nói hoài không hết, chuyện hiện tại kể tới kể lui, nhưng chẳng mợ nào dám đề cập tới chuyện tương lai hết vì em nào em nấy cũng hơn 6 bó rồi còn gì!!!! (hỡi ôi, thời oanh liệt nay còn đâu!)

    Sau đó chúng em rủ nhau làm một màn "dim sum" ngon tuyệt. Không ăn hàng làm sao là học sinh Trứng Vịt được, phải không các bạn?

    Cám ơn các bạn TV69 San José đã cho mình một buổi họp mặt thật vui. Mong tất cả vui khoẻ.

    Hẹn tái ngộ!
    MPhuong

    ReplyDelete