THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Wednesday, October 11, 2017

BẠN TÔI...TÌNH THÂN TRƯNG VƯƠNG

BẠN TÔI...TÌNH THÂN TRƯNG VƯƠNG

Hai đứa đi chợ trời Golden West mua được một cây hoa đại Hawaii, ba cây hoa cúc và một cây húng lủi. Hai đứa thong thả dạo chơi, ngắm thiên hạ, người qua kẻ lại, rồi ngắm mọi thứ..

 
 Hai đứa ghé quán O Tem ăn bún bò Huế, bánh ít ram, chụp hình rồi đi về,
Một niềm vui nhỏ đến bất chợt mà thiệt là hạnh phúc.
Cám ơn bạn tôi.

Oct 9, 2017



 

No comments:

Post a Comment