THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Friday, October 13, 2017

ĐÊM HỘI TRƯNG VƯƠNG...

Đêm hội Trưng Vương, rực rỡ sắc màu. Màu lam của những tà áo Trưng Vương gợi nhớ một thời  bạn cũ , trường xưa.
 
Đêm hội Trưng Vương, ngập tràn âm thanh. Rộn rã tiếng cười , tiếng nói của từng nhóm nữ sinh Trưng Vương ngày ấy, ấm áp tình bằng hữu ngày nào.

 
Đêm hội Trưng Vương, những ánh chớp sáng lòa từ những máy hình, từ những chiếc điện thoại di động đã ghi lại biết bao kỷ niệm của trường xưa, bạn cũ.
Đêm hội Trưng Vương, những chiếc nón lá trên sân khấu, gợi nhớ những ngày xưa thân ái, tà áo trắng bay bay với chiếc xe đạp, với chiếc nón đậm nét quê hương.

 
Đêm hội Trưng Vương, chúng tôi cùng hát vang " Trưng nữ Vương lau phấn son , mưu thù nhà " với niềm tự hào là con cháu của hai Bà.
Đêm hội Trưng Vương, những tà áo xanh, những tà áo trắng, những tà áo vàng tơ tắm quê hương trên sân khấu mới đẹp làm sao!
Đêm hội Trưng Vương, lịch sử trường xưa đã được gợi lại để chúng tôi thêm niềm tự hào.
Đêm hội Trưng Vương, gặp lại bao tình thân của một thời xưa cũ. Những cô bạn cùng niên học " quê người đất khách , nay gặp lại", chen vai nhau trong một tấm hình. Ấm áp làm sao tình bạn cũ.
 

Đêm hội Trưng Vương, chúng tôi biết ơn những vị giáo sư khả kính , đã dạy dỗ chúng tôi nên người.
Đêm hội Trưng Vương, chúng tôi xếp hàng để được chụp hình với tấm bích chương của kiến trúc sư Trần Đình Thục nói lên lịch sử của trường.

Đêm hội Trưng Vương, giai phẩm Mê Linh 2017 với chủ đề " Bạn cũ, trường xưa" với cổng trường bằng gỗ màu nâu, cũ kỹ mà cổ kính, với những tà áo trắng bay bay dưới hai hàng me cao vút.


Đêm hội Trưng Vương, các cựu nữ sinh Trưng Vương cùng thân hữu hơn 800 người bên nhau để kỷ niệm 100 năm của trường Nữ Trung họcTrưng Vương.
Đêm hội Trưng Vương, một đêm hội khó quên.
Trưng Vương Phương Lan.
11:03 PM 09/19/2017

No comments:

Post a Comment