THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Thursday, November 24, 2016

CŨNG ĐỦ LÃNG QUÊN ĐỜI..

CŨNG ĐỦ LÃNG QUÊN ĐỜI..

"Còn đây có bao ngày
Còn ta cứ vui chơi..."
( Còn có bao ngày-TCS)

Và chúng tôi, ba đứa đã vui chơi suốt cả ngày thứ sáu như thế . Cuộc đời vốn ngắn ngủi,. Cuộc đời vốn vô thường. Chúng tôi không bỏ lỡ cơ hội bên nhau, cười nói, la hét ...
Những tưởng không được cùng các bạn đến đây, Universal Studios Hollywood...Vẫn là một chữ duyên.., chúng tôi đã có nhau. Tình bạn ngày đó sao mà thân thiết và dễ thương quá! 



Ba đứa tôi mở mắt thật to để say sưa thưởng thức bao điều mới lạ, lần đầu tiên trong đời được biết. Từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Từ thích thú này sang thích thú kia . Ôi, cuộc sống thật diệu kỳ. Một thế giời hậu phim trường sao mà thú vị quá, tuyệt vời quá! Nếu có cơ hội , mời các bạn đến đây một lần. 


Theo chân chàng trai trẻ tour guide Trí, cháu của bạn tôi, ba đứa tôi mới thích thú làm sao. Ba đứa được bước lên thảm đỏ , ba đứa được bên các phi hành gia , được đứng gần chú tài xế xe lửa ngày xưa...


.Ba đứa được thăm công viên Jurassic với những chú khủng long thời đó, ngọ nguậy , hà miệng phun nước làm mọi người hoảng sợ la hét , và cuối cùng là một trận mừa rào , ướt hết cả đầu ...ÔI thôi..vui sao mà vui thế. Lau khô, phơi nắng và nhờ chiếc mũ, ba đứa vẫn lại xinh đẹp . Thế cơ chứ!
Một chuyến đi vào thế giới của nhừng người robot - Transformers, the ride 3D- cũng hồi hộp và thú vị không kém. Lại la hét, lại hoảng sợ khi đoàn tàu bị robot khổng lồ chặn đường phải đi đường khác. Vẫn biết là ảo, mà sao vẫn sợ, vẫn la hét hồn nhiên như trẻ thơ. Thú vị thật!




Ba lão bà bà thật sự sợ hãi khi bước vào aMC Walking Dead. Máu me vương vãi trên lối đi, bóng tối u ám bao trúm đường đi .Các hồn ma bóng quế bước ra bất chợt làm hoảng sợ mọi người. Hòa khoác tay tôi thật chặt, trong khi Loan thì bíu chặt cậu cháu. Vẫn biết là giả nhưng sao sợ thế không biết nữa. Tiếng la hét hoảng sợ của mọi người . Ba đứa mạnh ai nấy hét để át cái sợ. Những hình ảnh chỉ mới xem trên truyền hình, bây giờ mới thực sự trải qua. Sợ thật!. Bước ra ánh sáng, bước ra con đường chết, ba đứa lại cười toe. Hú hồn, hú vía!!!!




Vào thăm ngôi làng của Harry Potter ới thật sự thích thú. Từng hàng người xếp hàng dài dằng dặc chỉ để nếm thử vị của nước từ làng này. Ngày thứ sáu mà sao đông người đến thế, nhộn nhịp như một lễ hội. Chẳng là tối nay , phim trường Hollywood sẽ đóng cửa lúc 5:30 PM để chuẩn bị cho lễ hội Hallooween. Ba đứa tôi cũng có một tấm hình với buổi tiệc của những bộ xương...




Chuyến đi cuối là chuyến đi với các Minion, cũng sợ, và cũng la hét.
Nói cười, la hét,thích thú, vui sướng ...Ba lão bà bà tuổi độ nhiều cái đôi mươi rờ lồng ngực...trái tim vẫn còn ở đó và vẫn thầm thì những yêu thương. May quá! không thể diễn tả hết cảm xúc của ba đứa lần đầu tiên được đến đây .
Cám ơn Trí nhiều thật nhiều.
Cám ơn hai bạn của tôi, Khánh Hòa, Thu Loan.
Cám ơn nhau cho nhiều chuyến đi với tiếng la hét, thú vị, đáng nhớ, khó có thể quên.
Và tôi thích lắm một chữ DUYÊN.
PHƯƠNG LAN hb
10:04am 10/08/2016

No comments:

Post a Comment