THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, November 27, 2016

ẤM ÁP.

ẤM ÁP.

Buổi sáng lễ Tạ ơn, vừa ra khỏi giường đã được nghe tiếng nói của cô em từ quê nhà. Một mẩu bánh mì, một quả trứng , chút pate và một ly sữa cà phê lót dạ đủ thấy vui. Rồi bà chị họ ở cùng nơi ở lên chơi, tặng một gói Salonpas. Cám ơn chị nhiều , chị Bích Liên. Hai chị em nói chuyện mãi , lan man từ chuyện này sang chuyện khác....Chị về , tôi ra phố gửi chút yêu thương đến những người thân yêu chốn quê nhà. Cô bạn Trưng Vương gọi chúc Happy Thanksgiving . Ấm áp tình bạn hữu. Hồng Phúc luôn ở bên tôi , như tên của cô bạn dễ thương thời Trung học. Bà chị từ San Jose nhắn nhủ, giữ ấm, gần lập Đông rồi, vui vẻ ngày lễ Tạ ơn nhé. Cô em gái từ Úc châu gọi qua, chị đang làm gì đó? Hai chị em tám đủ điều, gia đình, thời sự...Bà chị chồng từ Santa Anna hỏi thăm, cô Lan vẫn khỏe chứ...Tạ ơn đời, tạ ơn người . Tình thân gia đình thật ấm áp.


Từ chối lời mời của một người bạn, ở nhà, trong căn phòng nhỏ ấm cúng, chan hòa yêu thương của người bạn đời. Lễ Tạ ơn là lễ của đoàn tụ gia đình. Vẫn nhớ những yêu thương , lo lắng tận tình của anh. Và vẫn luôn bằng lòng với những gì mình có. Hạnh phúc là đây, ngay lúc này. Vẫn thì thầm với anh mỗi ngày, vẫn chào hỏi, mời ăn , mời uống như ngày ấy. Tâm sự với cô học trò ở Canada, em bảo, mẹ em cũng hay nói chuyện với bố em như vậy đó cô. Barbara , bà chủ của tôi cũng nói, mỗi cuối tuần đều ra thăm chồng và tâm tình. Thấy vui vì được đồng cảm.
Một bữa ăn nhẹ, thanh đạm, một đĩa rau trộn, một ít gà chiên, một ly nước táo cũng là một niềm vui.
Vào trang facebook, khắp nơi, bạn bè, học trò của tôi hạnh phúc và ấm áp bên gia đình , bên bữa tiệc của lễ Tạ ơn. Vui với niềm vui cũa những tình thân.
Nhiều ấm áp trong tâm hồn với bao thân tình của gia đình, của bằng hữu, của học trò. Thấy vui và hạnh phúc.
Ấm áp ngày lễ Tạ ơn. Cám ơn đời, cám ơn người.
Hôm nay , Black Friday , cũng đi dạo và cũng mang về vài món cho mình.
Thích màu tím nên mua cái mũ màu tím và chúc mừng cây Noel 99 cent của mình được 1 tuổi.

PHƯƠNG LAN HB
9:02 PM 11/27/2015

No comments:

Post a Comment