THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Thursday, November 24, 2016

NGỌC SƯƠNG, QUẦN THOA PHÓ HỘI..

NGỌC SƯƠNG, QUẦN THOA PHÓ HỘI..

Ngày xa xưa ấy, cũng khoảng gần nửa thế kỷ, đúng ra là 47 năm về trước, 8 đứa chúng tôi, cùng chung lớp, chung trường. Thời áo trắng thơ mộng bên nhau với bao kỷ niệm của một thưở thanh xuân.
Cùng chung một con tàu, cùng chung một toa...bên nhau suốt 7 năm Trung học. Rồi cũng ngày ấy, giờ ấy, chúng tôi cùng xuống một sân ga . Mỗi người mỗi hướng, mỗi người mỗi ngã rẽ...Như một giòng sông lững lờ...thời gian cứ thế trôi đi..trôi đi...
Ngày hôm nay , tám đứa lại cùng bước vào toa tàu Ngọc Sương, phó hội bàn tròn với một niềm vui khôn xiết.

Điểm danh có Thu Loan , Khánh Hòa từ quê nhà sang chơi. Có Hồng Hạnh từ New Mexico đến. Còn lại 5 đứa là dân ở quận Cam, Dần, Minh Hạnh, Xuân Dung, Mỹ và tôi., Phương Lan. Có bạn đúng 47 năm mới gặp lại nhau , tình thân vẫn thế, vẫn khen nhau không thay đổi là bao. Xúc động , ướt mi. Hạnh phúc với những cái ôm nhau nồng ấm. Diệu kỳ sao một tình bạn....



Hội nghị bàn tròn bao nhiêu là chuyện...từ chuyện i phone, i pad, quẹt, quẹt quẹt ...lao xao , lao xao sang những mẹo vặt với những là trầu không, với những lá cỏ mực...giống như một hội nghị y khoa. Thế cơ chứ!!!


Tiếng nói cười xôn xao cả một góc phòng. Quà được trao qua trao lại trong tình thân ái Trưng Vương. Món ăn đã được dọn lên, hấp dẫn và ngon. Vừa ăn , vừa nói mà các món ăn đã được vét sạch từ lúc nào. Nhà thông thái của chúng tôi, sành ăn cũng phải gật đầu và buông một chữ " ngon".. Hội nghị bàn tròn cũng gật gù ..." ngon, ngon ..ngon.."
Ngọc Sương là một lựa chọn đúng đắn nhất.
Và tui cũng khen tui...Thiệt là....

phương lan HB
7:43 PM 10/08/2016

No comments:

Post a Comment