THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Thursday, November 24, 2016

NHẠC TRẺ THẬP NIÊN 60-70

NHẠC TRẺ THẬP NIÊN 60-70

Một buổi tối thứ sáu trong tiếng nhạc xập xình với những điệu nhạc kích động của đệm nhạc trẻ do Kỳ Phát tổ chức tại nhà hàng Seafood Palace đã gợi lại cả một thời hoa mộng.
Hơn 600 người chật ních nhà hàng, một không khí sôi động , trẻ trung ngập tràn. Những tiếng la, những nhún nhẩy theo điệu nhạc của những lão niên, những người mà 45 năm trước là những chàng trai , cô gái đầy sức sống với bao nhiêu ước mơ và hy vọng.
Chúng tôi gặp lại Jo Marcel, Jimmy Tòng, Carol Kim, Tuấn Ngọc , tiếng hát của họ vẫn mạnh và lôi cuốn chúng tôi như ngày nào.
Những bản nhạc ngoại quốc như "The House of the Rising Sun", "Reviens la Nuit", "Tous les Garçons et les Filles", "Capri, c'est fini", "Bang Bang" , "Besame Mucho", "Only You", "My Prayer", "Be Bop Be Lu La", "Love Story", "Yesterday" vang bóng một thời đã vang lên ở đây . Những kỷ niệm đã ùn ùn kéo về như một khúc phim quay chậm. Sàn nhảy dày đặc , người người chen nhau nhún nhẩy để được sống lại như những ngày xa xưa ấy. Các lão ông , lão bà, tóc đã điểm sương nhưng vẫn hào hứng , la hét . Dường như không khí của buổi trình diễn nhạc trẻ ở trường Tabert năm 1971, ở Thảo cầm viên năm nào được tái hiện ở đây.
Bốn chị em tôi, Diệp, Chi, Hương và tôi cũng hào hứng không kém.
Âm nhạc không biên giới, không tuổi tác..Tôi thấy các cô , các bác độ tuổi 70, 80 cũng say sưa và lắc lư theo tiếng nhạc. Tôi gặp sư tỷ Trưng Vương Minh, thật trẻ trung dù chị đã 74. Chí lớn gặp nhau, tôi gặp Hải, Dũng, cô bạn cùng mái trường Đại học Sư Phạm . Lại gặp anh Sương, cũng dân Sư phạm , trên tôi một lớp. Chúng tôi muốn tìm lại tuổi trẻ của những năm 70 ngày nào. Và ghi lại kỷ niệm vẫn là một niềm vui. Tôi đã gặp ở đây những người cũng đam mê thich chụp hình , nồng nhiệt đến nỗi lên cả sân khấu để chụp hình chung với các ca sĩ.
Một đêm nhạc trẻ thật ồn ào, sôi động , hào hứng , thật trẻ trung . Cám ơn ban tổ chức, cám ơn các ca sĩ, cám ơn ban nhạc và cám ơn tất cả những người tham dự. Chưa có một đêm văn nghệ nào để lại nhiều niềm vui, nhiều cảm xúc như đêm nhạc trẻ này. Cám ơn ba cô em dễ thương Diệp, Chi, Hương đã bên chị trong những cuộc vui.
Phuong8 Lan hb
11/07/2015

No comments:

Post a Comment