THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Saturday, February 7, 2015

"Người đàn ông vất vả nhất nước Mỹ" bật khóc khi nhận được ô tô

"Người đàn ông vất vả nhất nước Mỹ"

 bật khóc khi nhận được ô tô

23:15:08 07/02/2015

Sau 10 năm đi bộ hàng chục cây số để tới công xưởng mỗi ngày, mới đây, "người đàn ông vất vả nhất nước Mỹ" đã hạnh phúc vỡ òa khi được trao tận tay chiếc ô tô mới - món quà quý giá mà 1 đại lý xe hơi muốn dành tặng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của ông suốt nhiều năm qua.

Xúc động trước câu chuyện về người đàn ông dù không có xe đi làm nhưng vẫn cần mẫn đi bộ hơn 60km từ nhà tới công xưởng và từ công xưởng về nhà mỗi ngày, hàng nghìn người dân trên khắp thế giới đã chung tay ủng hộ tiền với mong muốn giúp đỡ ông James Robertson có được chiếc ô tô làm phương tiện đi lại. Tính đến ngày 7/2, số tiền ủng hộ ông James Robertson đã lên tới 320.000USD (hơn 6 tỷ đồng).

Hình ảnh ông James Robertson cần mẫn đi bộ hàng chục cây số để tới công xưởng đã khiến hàng triệu độc giả xúc động.

Mới đây nhất, món quà ngoài sức tưởng tượng đã đến với ông James Robertson khi 1 đại lý xe hơi đã dành tặng ông chiếc xe Ford Taurus mới cứng - chiếc xe ao ước của người công nhân nghèo. Với niềm hạnh phúc vỡ òa, ông James Robertson nói "Tôi không chỉ thích nó mà còn yêu nó. Giá mà cha mẹ có thể chứng kiến khoảnh khắc này của tôi".

Được biết, Ford Taurus là chiếc xe mà ông đã yêu thích từ lâu. Ông chia sẻ "Tôi là 1 người yêu thích dòng xe Ford bởi chúng nhìn khá thoải mái mà không quá cầu kỳ. Ngoại hình của nó đơn giản và động cơ mạnh mẽ hệt như tính cách của tôi vậy".

 Ông James Robertson hạnh phúc khi được trao món quá mơ ước trong đời

 Nụ cười tươi rói khi được tận tay lái chiếc xe sau 10 năm gian khổ.

 Ông xúc động nghẹn ngào trước tình cảm mà mọi người dành cho mình.

 Gương mặt rạng rỡ của người đàn ông được mệnh danh là vất vả nhất nước Mỹ.

Kim Hưng sưu tầm
Feb 7,2015

No comments:

Post a Comment