THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Saturday, August 24, 2013

CHÀO MỪNG BẠN PHẠM THỊ HƯƠNG ....

CHÀO MỪNG BẠN PHẠM THỊ HƯƠNG 
ĐẾN VỚI TRƯNG VƯƠNG 62-69.

Một ngày đẹp trời , nhận được thư của Tuyết ờ San Jose mới tìm ra bạn Hương , họ Phạm, tôi vui mừng quá, thế là nhóm TV 62-69 lại có thêm một thành viên, TV ở San Jose lại tăng dân số. 

Hello các bạn,
Hôm nay đi picnic liên trường lại may mắn được chị hội trưởng giới thiệu 1 bạn 62-69 cũng ở San Jose, bị thất lạc.  Bạn Phạm thị Hương , ban Pháp Văn , và sau đó là ban B.  Tuyet có trao đổi số phone và email address vởi Hương.  Hương hỏi thăm nhiều bạn lắm.
Thân mến (Sunday, 7:29PM)
Tuyết và Hương gặp lại nhau sau 44 năm

Sau đó trên trang web TV 62-69 , thư thăm hỏi qua lại của các bạn gửi đến thật nhiều , đọc đã luôn....

Hi Tuyết,
Cám ơn Tuyết( cám ơn chị hội trưởng luôn) đã tìm ra 1 TV 69 thất lạc từ 44 năm nay.
Chào mừng Hương đến với nhóm TV6269. TV69 San Jose lại có thêm 1 thành viên. Bao giờ có tiệc chào mừng Hương, nhớ chụp nhiều hình nhé.
Hi Hương, mình là Phương Lan đây, có nhớ mình không?
Sẽ gửi cho Hương vài tấm hình của những ngày tháng cũ, rất quý.
Mình sẽ liên lạc với nhau sau nhé.
Thân ái,
 PLan.( Sunday, 10:21PM)

*Chào mừng TV 6269 mới vừa gặp lại .
Phạm thị Hương năm Đệ Lục chơi với Tịnh khá thân , ( một nhóm 3 đứa : Phạm thỉ Hương , Thanh Tịnh và Hồ thị Thanh Hương ) , chả biết bay giờ bạn còn nhớ Thanh Tịnh khg ? Mong tìn Hương trong hộp thư chung .(Sunday, 10:21 PM)

*Minh la Kim Thinh ,rat vui vi tui minh duoc gap lai them mot ban cu ,du la qua hinh thoi ,Thinh van nho ban Pham thi Huong ,nhin hinh la Thinh nhan ra ngay ,cam on Tuyet va Hung rat nhieu .Chuc tat ca cac ban luon vui khoe .
Monday, 4:01AM

*Lan ơi, 
Vậy ra là Lan ở miền Nam Cali! Cuối tuần này hoặc tuần tới lễ mình có dịp đi xuống đó thăm con trai không biết có gặp được các bạn không. Nhìn những tấm hình Lan post lên mình thấy nôn quá trời.
Số phone của mình: 408-2258016(H)
                                 831-2247214(C)
ĐC: 510 Saddlebrook#281,SJ,95136 
BD: November04-1948
Than ai

*Hi Lan,
Mình đã quyết định thứ 6 tuần tới khởi hành về miền nam thăm các bạn đó, nhưng phải thứ 7 mới gặp được vì mình sẽ tới vào ban đêm.
Hẹn gặp các bạn, nôn quá

*Rất cám ơn blog TV của Lan. Từ đó chúng ta những bạn bè cũ của 1 thời áo trắng quý hóa đã liên lạc được với nhau từ mọi chân trời góc biển, lại còn được gặp gỡ chuyện trò, tâm sự, chia sẻ đủ mọi chuyện trên trời dưới biển. Từ hôm bắt liên lạc được với mọi người hình ảnh TV hơn 40 năm trước đã chiếm hết tâm trí Hương, tâm trạng nôn nao khó tả, chỉ mong gặp lại nói chuyện cho đã.
YN ơi, hôm nay bạn sao rồi? Khoẻ mau lên nhé, nhớ YN nhiều lắm đó, cả K.Hạnh nữa, mà hổm rày ko thấy KH lên tiếng, chắc là ghét H rồi!

*Huong than ai,
Hom nay moi thay Huong tren dien dan. Mung qua, Hanh van hoi tham cac ban co biet tin tuc gi cua Huong khong. Hai dua minh co rat nhieu ky niem. Minh van nho toi can gac nho o duong Bùi Vien. Bay gio minh dang o so lam. Minh se e-mail Huong sau. Cho minh gui loi tam phu quan cua Huong va chi Nha, Oanh Yen.
Than thuong,
Kim-Hanh

Các bạn còn nhớ Hương không, hình của bạn hồi đó đây nè.
Lớp Đệ Thất P1
T-P: KDung, Lan Phương, Dần, Thu Loan, Lệ Nga, Phạm Hương
Mai Nguyễn, Hoàng Minh, Mai Trần, Hương Phạm, Tuyết

*Cám ơn Lan đã gửi cho Hương những tấm hình ngày xưa, chỉ trừ tấm hình ngồi trong lớp còn những tấm kia Hương cũng có,để Hương tìm xem có tấm nào khác sẽ gửi cho blog thêm phong phú. Bây giờ Hương nổi hứng làm "thơ" tặng các bạn nghe:
               
                        HỒI TƯỞNG
 Dĩ vãng chợt trở về
Thời Trưng Vương áo trắng
Thời của tuổi thần tiên
Bốn bốn năm hội ngộ
Bạn bè khắp năm châu
Thật thần kỳ thời đại
Kỷ nguyên in-ter-net
Ngỡ là mình trong mơ
Lang thang Nguyễn Bỉnh Khiêm
Thơ thẩn dưới hàng me
Trong sân trường yêu dấu
Kià Thanh Tịnh xinh tươi
Vây quanh là các chị
Lớp buổi sáng sư tỷ
Đây Kim Hưng trầm lặng
Với Kim Thinh tươi cười
Lại có cả Oanh Bờm
Cùng Kim Anh, Mai Phương
Kia là Vũ thị Tuyết
Luôn thâm trầm sâu sắc
Kim Hạnh và Yến Nhi
Cặp bài trùng thân thiết
Của lớp học luyện thi
Với thầy Mai, thầy Bẩy
Cùng thầy Dương khó tính
(Chuyện riêng Hương Nhi Hạnh)
...
Còn nhiều và nhiều nữa
Nhưng đâu rồi Thanh Hương
Bao giờ mới gặp lại?!
Cho mình được hàn huyên

PTH
SJ, August24, 2013

*Hương ơi,
Thế là chắc bạn quên Thanh Bình rồi hả , nghe bạn nhắc Bình có tặng bạn quyển thơ mà chép tay với chữ viết đẹp, có lẽ vì là quyển thơ nên phải nắn nót cho đẹp, thời học sinh lãng mạn nay còn đâu , nay chỉ là hồi tưởng mà mỉm cười tiếc nhớ!!! nhưng Bình quên mất rồi, có học 2 năm ở ban B2( Pháp văn), đệ nhất ở AP2 , lớp học ở dãy nhà có cột cờ, nóng ơi là nóng, Bình là trưởng ban văn nghệ trong 2 năm đó, có màn trình diễn múa với Trại Hoa, Oanh bờm, M.Phương, Bổn, T.Bình và 1 người nữa, có lẽ Kim Chi thì phải? Thời gian qua lâu nên đã thui chột trí nhớ nhiều!!! Để khi nào có dịp tập lại màn vũ này để trình diễn cho hội TV với các nhân vật xưa thì không biết có còn thực hiện được không? hì hì hì...Hôm gặp lại bạn, mình thấy ngờ ngợ, nhưng sau khi PLan gửi hình  thì nhớ ra bạn rồi. À còn hình chụp hôm đó ở liên trường có 3 đứa mình sao không thấy bạn gửi lên web ? Thôi hẹn vào các dịp họp mặt của bọn mình sẽ có nhiều chuyện để nhắc lại kỷ niệm nhé. Chúc vui cuối uần.
T.Bình.

3 comments:

  1. Chào mừng Hương vào nhóm TV62-69!

    Thanh Mai đây, ngồi cạnh Hương trong ảnh chụp ở Sở Thú đó. Hương ở ngay SanJose từ đây sẽ
    có dịp gặp gở bạn bè nhiều hơn.

    Chúc Hương có một chuyến du Nam Cali vui vẻ, các bạn ở đó chắc cũng nôn nao muốn gặp lại Hương lắm.

    Th.Mai

    ReplyDelete
  2. Mai thân mến,
    Khỏi nói mình cũng nhận ra Mai trong hình, ngay cả những tấm hình mới đây các bạn gửi mình cũng nhận ra nụ cười của Mai đấy, giỏi không?
    Hương

    ReplyDelete
  3. Cám ơn P.Lan, "Bà Giám Đốc Trung Tâm Liên Lạc", đã bắt cầu để bạn cũ hàn huyên.
    Chúc Lan và Hương có buổi hội ngộ vui vẻ. Nhớ post hình cho cả làng xem nha.
    Th.Mai

    ReplyDelete