THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Thursday, August 22, 2013

J'ESPERE Quỳnh Anh & Marc Lavoine

J'ESPERE - QUỲNH ANH và MARC LAVOINE


J’espère 

Je fais des e-mails à tout allure 
Tu me réponds “à toute à l’heure” 
Tu mets du rouge sur ta figure 
Je mets du baume sur mon cœur 
J’espère, j’espère, j’espère oh oui,j’espère 
C’est mon caractère mmmmm, J’espère. 
Comme disait Yoko Ono 
Je vais essayer de retrouver ce mot 
D’elle la seule chose qu’on partage en frères, 
en frères, 
J’espère, j’espère, j’espère oh oui, j’espère 
C’est mon caractère mmmmm 
J’espère. 
On a envie de faire l’amour 
Mais les amours sont diluviennes 
Parsemées par le temps qui court 
Il n’y a pas d’amours qui tiennent 
J’espère, j’espère, j’espère oh oui, 
j’espère 
C’est mon caractère mmmmm 
J’espère. 
Comme disait Yoko Ono 
Je vais essayer de retrouver ce mot 
They are the only things we share, en frère, 
J’espère, j’espère, j’espère oh oui, 
j’espère 
C’est mon caractère mmmmm 
J’espère. 
Les étoiles qui fuient font la mesure 
Des espèces qui disparaissent 
J’espère, j’espère, j’espère oh oui, j’espère 
C’est mon caractère mmmmm 
J’espère.

Tôi hy vọng 

Tôi gửi thật nhanh những bức email 
Em trả lời tôi “hẹn anh chút nữa” 
Mặt em ửng hồng 
Tim tôi chan chứa 
Tôi hy vọng, tôi hy vọng, tôi hy vọng, 
Vâng, tôi hy vọng 
Đó là tính cách của tôi mmmmm 
Tôi hy vọng. 
Như Yoko Ono đã nói 
Tôi sẽ cố gắng tìm lại từ này 
Từ cô ấy, điều duy nhất mà người ta chia sẻ cùng nhau, cùng nhau, 
Tôi hy vọng 
Tôi hy vọng, tôi hy vọng, tôi hy vọng, 
Vâng, tôi hy vọng 
Đó là tính cách của tôi mmmmm 
Tôi hy vọng. 
Người ta muốn ái ân 
Nhưng những mối tình trào dâng 
Vương vãi theo thời gian 
Không có mối tình nào bền vững 
Tôi hy vọng, tôi hy vọng, tôi hy vọng, 
Vâng, tôi hy vọng 
Đó là tính cách của tôi mmmmm 
Tôi hy vọng. 
Như Yoko Ono đã nói 
Tôi sẽ cố gắng tìm lại từ này 
Đây là những điều duy nhất ta chia sẻ, cùng nhau, 
Tôi hy vọng 
Tôi hy vọng, tôi hy vọng, tôi hy vọng, 
Vâng, tôi hy vọng 
Đó là cá tính của tôi mmmmm 
Tôi hy vọng 
Những tinh cầu vụt biến 
Nhiều chủng loài diệt vong 
Tôi hy vọng, tôi hy vọng, tôi hy vọng, 
Vâng, tôi hy vọng 
Đó là bản chất của tôi mmmmm 
Tôi hy vọng.

No comments:

Post a Comment