THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Saturday, February 13, 2016

TÂN NIÊN HỘI NGỘ

TÂN NIÊN HỘI NGỘ

Mùng 6 Tết bắt đầu với  bầu trời bàng bạc sương mù, thật nên thơ và lãng mạn. Lòng thật bình yên, có chút vui sướng khi nghĩ đến buổi họp mặt đầu năm với cô bạn Thanh Bình và các bạn Trưng Vương của một thời hoa mộng.


Duyên hội ngộ lần này đến từ Thanh Bình, bạn tôi từ miền Bắc Cali . Thư mời được gửi qua email, qua điện thoại nhờ tôi xem lại có thiếu tên bạn nào không? Bạn tôi thật chu đáo và ân cần.


Trưa nay trời dìu dịu, chúng tôi bên nhau trong một bàn dài với bao nhiêu là thức ăn..Bàn bên kia là của các chàng Chu Văn An, anh Tiến, ông xã bạn tôi vốn là dân CVA mà. Bên này là các nàng Trưng Vương , một thời áo trắng và các nàng dâu CVA. 


Gặp nhau nhiều lần , nên chúng tôi chuyện trò với nhau thật thân thiết. Cứ gặp nhau là nói, là cười, là kể lể, là tâm tình, bao nhiêu là chuyện .Nhà thông thái Mỹ của chúng tôi là người đi chợ..này là đậu rán chấm tương Bần, này là bò lúc lắc, này là cơm chiên cá mặn tôm, này là hủ tíu xào, này là cá chiên , này là canh chua cá lóc...Yummy..yummy.....Bao nhiêu là ly chè ba màu thật là hấp dẫn . Bên kia các chàng cũng ồn ào gọi các món ăn. Mạnh ai nấy nói, tiếng cười, tiếng nói vang cả một góc của tiệm ăn. Hai chiếc bánh sinh nhật to ơi to , đẹp và ngon .Chẳng là hôm nay , chúng tôi mừng sinh nhật hai bạn, Thanh Bình và Xuân Dung. 




Các lão bà bà chen vai nhau trong một tấm hình vẫn duyên dáng và tươi trẻ. Hạnh phúc là đây, ngay lúc này. Gặp nhau đây rồi chia tay...Hẹn nhau trong lần họp mặt sau. Cuộc đời vốn ngắn ngủi..Còn gặp nhau thì hãy cứ vui..

Cám ơn Thanh Bình và anh Tiến nhiều nhiều.

PHƯƠNG LAN hb
7:39 PM 02/13/2016

No comments:

Post a Comment