THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, February 28, 2016

ĐI NGHE NHẠC.

ĐI NGHE NHẠC.

Từ ngày quen biết , rồi thân thiết với hai cô em Kim Chi, Ngọc Diệp ( cô giáo tiểu học Châu An của ba chị em tôi gieo duyên), chị em chúng tôi thường rủ nhau đi nghe nhạc. Cùng nhau tham dự " 40 năm nhạc trẻ " của Kỳ Phát tổ chức, nghe lại những bản nhạc Pháp của một thời niên thiếu qua tiếng hát của Trọng Nghĩa. Tối hôm qua , chúng tôi lại đến Saigon Performing Arts center để thưởng thức 2 dòng nhạc của Lê Uyên Phương và Trịnh Nam Sơn.


Thêm một tình thân, thêm niềm vui khi chúng tôi quen được Diễm, cô bạn ngồi bên cạnh . 


Thật thích thú khi được nghe lại những bài hát của một thời xa xưa . Cũng đã hơn nửa thế kỷ...Vẫn nhớ hình ảnh chàng nghệ sĩ tài hoa ôm cây đàn guitar và Lê Uyên say sưa hát . GIọng hát của cô hay , rất hợp với những bài hát của Lê Uyên , như.Vũng lầy của chúng ta, Dạ khúc cho tình nhân, Ðêm chợ phiên mùa Ðông, Hãy ngồi xuống đây, Tình khúc cho em.. Dường như trời sanh một cặp. Nhìn, nghe họ hát, hạnh phúc tỏa sáng chung quanh họ.
Chúng tôi đã được đưa về những năm 1966..., vẫn giọng hát mạnh và rất đặc biệt, cô một mình trên sân khấu vẫn tỏa sáng. Lòng bỗng chùng xuống.
Trịnh Nam Sơn xuất hiện trên sân khấu với phong cách riêng của anh. Lúc thì ôm guitar, lúc thì cầm trompette. Trang phục giản dị, rất tự tin đã lôi cuốn cả thính phòng, nghe anh hát, những tràng pháo tay không ngớt.Con đường màu xanh, Nuối tiếc, Nhớ, Về đây em, hay Dĩ vãng, Quên đi tình yêu cũ là những bài hát của anh được trình bày.
Nguyên Khang người bé nhỏ nhưng giọng hát của anh thật hay. Nguyễn Hồng Nhung , Thanh Hà với giọng hát lôi cuốn mọi người. Vy Hà , một giọng ca mới., bình thường.

Bên cạnh hai giòng nhạc chính, các ca sĩ còn hát nhạc của Phạm Duy, Trịnh công Sơn, Diệu Hương, Lê Tín Hương làm đêm nhạc thêm phong phú.
Một đêm nhạc hay để lại nhiều cảm xúc.
Cám ơn ban tổ chức, cám ơn các ca sĩ đã mang niềm vui đến cho mọi người.


PHƯƠNG LAN hb
3:16 PM 02/28/2016

1 comment:

  1. Sáng thức giấc thấy sao bồi hồi, nghe trong tim ta cứ như ngời ngời và được ôn lại những kỷ niệm xưa cũ thật khó phai với biết bao nhiêu kỷ niệm . ngày này 40 năm về trước những bài nhạc làm thấu lòng người.
    ............................
    thép hòa phát | thép hộp mạ kẽm

    ReplyDelete