THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Saturday, September 13, 2014

VÀI DÒNG THƯ CỦA BẠN TÔI.

VÀI DÒNG THƯ CỦA BẠN TÔI.

Tôi biết tôi là người may mắn và hạnh phúc. Các bạn TV Pháp văn của tôi xa gần đều cho tôi những ân cần, yêu thương và quan tâm. Các bạn chính là những bờ vai yêu thương của tôi trong mọi lúc, trong mọi hoàn cảnh.  

Hồng Phúc thường gọi tôi kể chuyện này, chuyện nọ , chúng tôi thăm hỏi nhau và nhắc nhở nhau phải giữ sức khỏe.
Một tuần 2, 3 lần , cô bạn Kim Hưng của tôi ở San Jose đều gọi cho tôi , hỏi thăm, trò chuyện và hai đứa kể lể cho nhau nghe đủ mọi thứ trên đời. Thanh Bình ở Stockton cũng thường gọi cho tôi tâm tình , đôi khi đến tận khuya.
 Hòa ở tận Conecticut cũng hay nói chuyện với tôi qua điện thoại, đôi lúc tôi chỉ lắng nghe bạn nói .
 Việt Hải , Mộng Hòe ở VN cũng hay gọi điện thoại hỏi thăm và chúc tôi mọi điều tốt đẹp .
Lại có một cô bạn ở Sài gòn , tuy bận bịu nhiều việc , những lúc rảnh rỗi bạn lại vội ghi cho tôi vài dòng thăm hỏi . Đó là Ngọc Thanh. Tôi biết tôi đang hạnh phúc trong tình bạn thân thiết của một thời áo trắng Trưng Vương.

Văn Thánh 02/22/2013
Cali 07/16/2013
thanhquang1212@yahoo.com.vn




Lan oi , 
Cung tam ly ghe nhe ,lau lau  moi được doc mail cua Lan moi thay mung ne, quy ne , vui ne ....hi hi ... 
Hom nay thi Saigon bot mua roi Lan oi . Thanh bat dau ban ron vi da vao mua ban hang cuoi nam . 
Cam on Lan nhiu , lai bo cong lam DVD  cho ban be . Dung rui do Lan , ai noi gi cung ke , cu nhan được DVD Lan chịu kho va dam me lam la Thanh hoan ho .Rat mong nhan được DVD luc Ngoc Anh ve Lan oi , nho goi nhe . 
Cuoi nam các ban ve chơi nhieu , tui Thanh lai co dịp hop mat va dang len chương trinh dua Ngoc Anh ve tham trường xua ở Dalat . 28,29,30 thang 11 do Lan . 
Sang mai thu tu lai co mục moi Mai Phuong xuong  nha Thinh ở Cu Chi nua do ( lai được an chơi ) 
Vay sang nam  Lan nho ve chơi nhe , ve lau lau 1 chut , vi nhieu cho de di lam , Thanh se cho va ru các ban dua Lan di met xỉu luon hi hi ... 
Vay nhe Lan , luc nao cung nho cac ban nhất la Lan ,co ban tran tre tinh cam va cung day nghi luc . 
Lan giữ gìn suc  khoe va luon vui nhe . BB ..
Sent from my iPhone
 thanhquang1212@yahoo.com.vn



1 comment:

  1. Lan a\
    Nghi lai phai cam on Lan that nhiu vi nho Lan nhac nen Thanh moi co duoc nhung tam hinh cuoi tuoi nhu vay .
    Nhin cai hinh tui minh dung rua chen , thich gi dau .
    Cai ve mat nghiem va buon cua Thanh cung tung bi ban be hoi do cua ong xa Thanh khong hao hung lam .. Hi hi ..
    Cuoi tuan zui ze nhe .
    Thanh

    ReplyDelete