THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, September 14, 2014

TÌM LẠI NIỀM VUI

TÌM LẠI NIỀM VUI

Thế mà đã 2 tuần rồi từ khi đã burn được ra đĩa DVD " Trưng Vương 62-69, tìm lại chút hương xưa".
Một cảm giác thích thú khi xem lại, từng khuôn mặt của các bạn, từng hình ảnh đã được ghi trong ký ức của tôi.  Xem hình trước là đã biết hình sau là hình gì. Hết bài hát này là đến bài hát kia , tôi đã thuộc nằm lòng.

Cũng đã gần 2 tháng từ buổi trùng phùng đó , niềm vui vẫn còn làm tôi ngây ngất. Tôi biết tôi hạnh phúc vì có nhiều bạn , những người bạn của một thời thơ mộng.

Thế nhưng, tôi rất ghét chữ nhưng này, khi nhờ copy ra cho các bạn tôi thì lại không được . Ông bạn của nhà tôi bảo rằng- chị phải làm đĩa khác- Câu nói làm tôi buồn và buồn. Tôi đã burn rất nhiều lần và đã phải bỏ đi biết bao là đĩa ... Tôi không còn chút hứng thú nào khi phải làm lại đĩa khác... 

Cứ nghĩ là chương trình Proshow Gold mình làm không còn sử dụng được, định nhờ cậu học trò mua hộ chương trình khác trên mạng...Té ra là cái hard drive của máy mình quá cũ và bị hỏng. Cậu học trò mang đến cái mới, lắp vào và chỉ trong vòng 15 phút là đã burn xong. Xem lại, chạy một mạch từ đầu đến cuối, không bị khựng lại gì cả. Và tối thứ sáu vừa qua, tôi đã ngủ một giấc thật ngon. Cám ơn Thiệu , nhờ em, cô đã tìm lại niềm vui.

Sáng thứ bảy, đến nhà bạn của nhà tôi ...và 20 đĩa DVD đã có trên tay. Tôi đã tìm lại niềm vui của mình. Các bạn TV của tôi là một hạnh phúc của tôi, các bạn có biết không?


Từ tối thứ bảy cho đến hôm nay , xem lại những đĩa sẽ gứi đến các bạn ở xa , sợ có trục trặc gì không, trước khi gửi đến các bạn. Tôi đã xem tổng cộng 10 đĩa , các bạn có tin không? Càng xem lại càng thích thú và tự khen mình , mèo của tôi có cái đuôi hơi dài đó các bạn ạ. Ngày mai sẽ đi mua ít phong bì và sẽ gửi đến các bạn xa gần nhé. Chưa có đĩa DVD nào mà khi thực hiện tôi lại có nhiều hứng thú  như đĩa DVD này. Và tôi tự thưởng cho tôi ít trái cây . Bèn chạy qua chợ và chụp tấm hình để khoe các bạn già.


 PLan tôi đã tìm lại niềm vui ...và bắt đầu làm đĩa DVD kế tiếp. Chưa nghĩ ra tựa đề...cho nên  muốn biết...xin xem  tập sau sẽ rõ.
Chút thương yêu gửi gấm qua đĩa DVD " TV 62-69, tìm lại chút hương xưa".  Hy vọng các bạn tìm lại chút kỷ niệm của buổi trùng phúng đáng nhớ này.

PHƯƠNG LAN hb
9:23PM 09/13/2014

9 comments:

  1. Lan oi , that khong ngo lan nay DVD hoan thanh voi nhieu truc trac do cai hard drive bi hong lam Lan mat qua nhieu thoi gian nhu vay .
    Khong ngo Lan da can than xem lai den 10 dia truoc khi gui den cac ban . That ta day cam kich Lan vo cung .Cam on ban gia !
    Kim Hung

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. Mung Lan da lam xong DVD nhe, vat va qua ! Do la niem vui cua mi day ma.
    Co biet la chong co Duc da mat roi khong ? Nho ghe tham co.
    Kimanh

    ReplyDelete
  4. LAN thật chịu khó và kiên nhẫn. Cám ơn Lan thật nhiều!

    MPhuong

    ReplyDelete
  5. Cam on PL da bo nhieu cong suc de cho TV 62-69 co duoc nguon vui la on lai nhung ky niem cua nhung buoi gap go giua cac ban be khap noi. Huong van con o Nam CA nen neu thu bay hay chu nhat toi Huong co the ghe Lan de lay CD. Neu Lan co muon gui cac ban o SJ Huong se chuyen vi dau thang 10 Huong se ve Bac CA vai ngay.
    HP

    ReplyDelete
  6. Cam on Phuong Lan that nhieu.
    Cuoc doi cua Phuong Lan sinh ra la de hy sinh thi gio vang ngoc de lam DVD cho Trung Vuong 62-69. Xin cui dau kham phuc.
    ngocanh

    ReplyDelete
  7. Niềm vui đã trở lại không riêng với Lan mà niềm vui đến với nhóm TV62-69 chúng ta khi biết sẽ được ôn lại những kỷ niệm của ngày hội ngộ vừa qua.
    Cám ơn Lan đã không ngừng xoay sở để hoàn thiện DVD này, mang lại niềm vui cho tất cả. Nhìn Lan cười tươi trước hàng trái cây làm Mai cũng vui lây.
    Chúc Lan luôn vui khoẻ.
    Th.Mai

    ReplyDelete
  8. Lan thân mến
    Cám ơn Lan đã bỏ thì giờ và công sức để bạn bè có những hình ảnh lưu giữ
    làm kỷ niệm
    Nếu Lan có dịp thì cũng nên làm một chuyến du ngoạn Âu Châu
    Hiển có chổ ở ,Lan đừng ngại và ở Paris có Liễu cũng hiếu khánh lắm
    Hiển

    ReplyDelete
  9. Hi Lan

    Dung la chi khi nao minh dam me lam dieu gi thi moi co the bo cong suc va kien nhan nhu vay.
    Cam on Lan nhieu.
    Hanh

    ReplyDelete