THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, May 18, 2014

TÂM TÌNH VỚI CÁC BẠN GIÀ

TÂM TÌNH VỚI CÁC BẠN GIÀ
Các bạn già ơi,
Cái trang web của TV6269 dạo này cũng ít thông tin quá. Mà PLan ta vẫn thích 888 với cái nhóm nhỏ của mình.
 Các bạn già vẫn khỏe mạnh , vui và hạnh phúc với những gì mình có chứ? PLan ta đã nhận được lời nhắn của Hưng sáng hôm qua. Cám ơn Hưng nhé. Sorry chưa gọi lại cho mày vì bận rộn với việc hút bụi, giặt đồ, sau đó lại xuống hội trường dự sinh nhật của 1 bà VN lên 94 tuổi. Con cháu bà tổ chức , đông , vui và thật là cảm động. Buổi tối, Nội gọi, hai đứa 8888 mãi đến 11:30 PM . Vui thật vui.
Gặp nhau ở Văn Thánh , mùa xuân 2013
Hòa ơi, mày vẫn vui với công việc tổ chức đi đó đây cho các bạn già trong xóm. Nhớ giữ sức khỏe để hưởng thụ cuộc sống nhé.


Việt Hải ơi, được nói chuyện với mày, PLan ta vui quá xá cỡ. Những tiếng cười làm tao thêm yêu đời và hạnh phúc. Chịu khó để ý đến việc ăn uống nhé. Hiểu và thông cảm với việc thích ăn ngon của mày. PLan ta cũng ham ăn ngon lắm cơ.

Gặp nhau ở nhà PLan , giỗ đầu người bạn đời
Thanh Tịnh ơi, đang đếm ngược thời gian đây . Dù có gặp mày ở SD hay OC, tao cũng nhất định lên SJ, ba đứa mình sẽ chụp nhiều hình để làm kỷ niệm . Dễ gì mà có dịp may hiếm có này.  Bà chị tao cũng ở trên đó . Nhất cử, hai ba tiện...

Hưng ơi, cám ơn những ân cần của mày với tao . Tao vui và cảm động vô cùng. Mày cũng phải giữ sức khỏe nhé. tao thấy mày cũng bôn ba và vất vả với gia đình nhiều lắm đó . Chút nữa, tao sẽ đến nhà vợ chồng bạn thân nhất của ông xã tao. Hai ông là bạn của nhau thời tiểu học cho đến Đại học. Tao may mắn có nhiều tình thân của gia đình, của bạn bè, của học trò , bởi vì ông xã tao đang ở một nơi an lạc và luôn phù hộ cho tao.

Gặp nhau ở San Jose , năm 2010
Mùa phượng tím báo hiệu hè đến. Hai hàng phượng tím thơ mộng và lãng mạn lắm. Bỗng nhớ mình cũng có tấm hình với phượng tím, bèn khoe khoang với các bạn già.
Chúc cả nhà mình vui , khỏe. Mong lắm một ngày bọn mình bên nhau.
PLan. 
P.S: Hưng ơi, tao lạc mất mấy tấm hình của 4 đứa mày ở VN rồi ( Hòa, Dung, Tịnh, Hưng). Mày gửi lại cho tao nhe. Cám ơn mày . Sorry bé Tịnh nhé.



No comments:

Post a Comment