THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Saturday, January 4, 2014

XIN TRAO VỀ BẠN

XIN TRAO VỀ BẠN


Món quà đầu tiên tôi dành cho bạn là sự chân thành. Tôi sẽ là người góp ý khi bạn không đúng, sẽ giúp bạn nhận ra rằng bạn không cần phải quá nghiêm khắc với chính mình, bởi bạn thật sự là một người đáng yêu biết bao. 

Món quà thứ hai tôi gửi tặng bạn là nụ cười. Tôi hứa sẽ luôn bên bạn mỗi khi bạn gặp khó khăn, để nỗi buồn của bạn vơi đi và nụ cười rồi sẽ tươi hơn. Tôi sẽ làm bạn nhẹ lòng bằng những câu chuyện vui, sẽ lau khô dòng nước mắt của bạn bằng niềm tin vào một ngày mai tươi sáng hơn.

Món quà thứ ba tôi trao bạn, đó là tình yêu. Bạn phải biết rằng tôi luôn yêu thương bạn, rằng một cú điện thoại giữa đêm khuya lúc bạn cần cũng sẽ mang tôi đến với bạn.
Kính trao về bạn ba món quà
Kính chúc quý bạn một năm mới nhiều an lạc
Thanh Diệu Pháp
 Phương Lan sưu tầm trên net


5 comments:

  1. Cám ơn bạn già PLan rất nhiều về tâm tình này của bạn, nó đã làm con tim tan nát của tớ thổn thức rất nhiều bạn có hay chăng ???
    Hy vọng sang năm mới tớ sẽ có một năm đầy an lành và bình yên
    LOVE,
    XDung

    ReplyDelete
  2. Rất hay. Cám ơn PLan rất nhiều, mình thấy được tâm tư của Lan trong các điều tâm sự đó. Hy vọng mình không phải gọi Lan lúc nửa khuya, hì hì!!
    Love,
    MPhuong

    ReplyDelete
  3. Cam on Phuong Lan than yeu ! Hinh nhu Lan da mang den cho cac ban duoc ba mon qua tang nay roi do .
    Thuong Lan .
    kimHung

    ReplyDelete
  4. Ha ha ha có T.Bình là luôn gọi PLan vào khoảng 10-11 giờ đêm , nói đến khi PLan ngáy khò khò...
    T.Bình.

    ReplyDelete
  5. Mo hop thu ra thay duoc bai suu tam cua PLan va nhung bai PLan viet ve nhom TV cua tui minh, thay that cam dong va am long vi co mot co ban luc nao cung tha thiet, chan thanh va nang no voi tat ca moi nguoi, nhat la voi cac ban dang co chuyen dau buon, kho khan - nhu kinh nghiem ban than cua minh, trong nhung ngay dau om - That cam on PLan ve nhung tam tu cua ban.
    MHanh

    ReplyDelete