THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Saturday, October 26, 2013

MỘT CHIỀU GIỮA THU

MỘT CHIỀU GIỮA THU

trong cái nắng hanh vàng của một chiều giữa thu,
từ thật xa kd nghe được tiếng cười nói của cô bạn TV..
nhẹ nhàng như một bài thơ tứ tuyêt...
mình nhắc với nhau bao kỷ niêm...
"...đêm nay Anh chờ đầu đường TúXương..." của VHải
đến TBình kể chuyện mà tới bây giờ TMai vẫn còn " sợ ơi là sợ "*:D La banane !
ThuMai ơi,
đêm qua kd thao thức mãi...
( không phải như 1tháng trước tâm không an, lòng nặng trĩu những âu lo..)
nhưng để tự hỏi ...tại sao.?? tại sao... và tại sao
bao nhiêu năm tháng sau khi "chiến tranh tàn"
mình lạc mất nhau trong lòng Sài Gòn thân yêu,
và khi tìm được nhau thì chao ơi là xa...
bạn mình đó...cười nói vẫn hồn nhiên trong veo như ngày nào..
nhưng rồi ngẩn ngơ vì chưa được thấy lại nhau với những sợi tóc đang thay màu....
cám ơn Thu Mai...đã cho kd một buổi chiều đầy an bình
chúc các bạn cuối tuần thật như y'
kd
mùa thu nơi kd đang tạm dung nè




2 comments:

  1. To cung la mot " Trung Vuong 62-69 " day!... That cam dong tim thay trang web va nhin thay cac ban cu ngay xua . To nhan ra duoc cac ban P2 , nhung cac ban lop khac dau ?...To muon tim lai cac ban lop A . Xuan Dung oi ! cho to hoi tam anh tren cover do Xuan Dung chup 1968 phai ko ? hai nang om vai nhau quay lung lai la ai day ??...

    ReplyDelete
  2. Chào bạn,
    Mình là Phương Lan , học P1. Mình có thể giúp bạn tìm lại các bạn lớp A. Bạn có thể cho mình biết tên và lớp bạn học không?
    Cám ơn bạn đã vào thăm trang blog của bọn mình. Trang blog của bọn mình chỉ có bọn mình học Pháp văn thôi , bạn ạ.
    Mong nhận được hồi âm của bạn.
    Thân ái,
    PLan.

    ReplyDelete