THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Friday, October 25, 2013

DVD " TRƯNG VƯƠNG 62-69, MỘT THOÁNG HẠNH PHÚC"

DVD " TRƯNG VƯƠNG 62-69, MỘT THOÁNG HẠNH PHÚC" 



Một thoáng hạnh phúc của chúng tôi , những cô học sinh của trường Nữ Trung học Trưng Vương ngày nào đã được ghi lại trong DVD " Trưng Vương 62-69, một thoáng hạnh phúc " sẽ được phát hành trong những ngày sắp tới.

DVD này được tôi bắt đầu thực hiện từ ngày 13 tháng 4 cho đến buổi tối ngày 15 tháng 10 năm 2013 mói hoàn tất . Những ngày cuối tuần là những ngày được gặp các bạn của tôi ở khắp nơi trên thế giới qua hình ảnh , bỗng thấy cuộc sống của mình phong phú và có ý nghĩa biết bao! Quanh tôi luôn có các bạn ân cần , thương yêu và quan tâm .
 VIệt Hải, Mộng Hòe từ Việt Nam gọi để chia sẻ những niềm vui , nỗi buồn và cuộc sống quanh ta.
Hồng Phúc, Nội , Dần, Minh Hạnh , Xuân Dung hỏi thăm sức khỏe và kể cho nhau nghe những buồn vui của cuộc sống .
Kim Hưng, Kim Anh, Thanh Bình , Thanh Mai, Nga từ San Jose và tôi nói đủ thứ chuyện trên đời , có khi hơn cà tiếng đồng hồ.
Còn trên net thì bao nhiêu là bạn hỏi thăm...Vui, cảm động và hạnh phúc với những ân cần của các bạn, cho nên bao nhiêu vất vả trong khi làm DVD đều tan biến mất.

DVD " Trưng Vương 62-69, một thoáng hạnh phúc" được mở đầu bằng bài hát" Happy New Year" với cuộc hội ngộ đầu năm  của các bạn TV miền Bắc Cali tai nhà bạn Vũ thị Nga và kết thúc với cuộc họp mặt với bạn Phạm thị Hương qua bản nhạc " Trở về mái nhà xưa" trong tiếng kèn saxophone réo rắt .

Để có được một thoáng hạnh phúc khi cầm DVD này trên tay, xin được cám ơn " bờ vai của tôi" đã dạy tôi thật chu đáo ....xin được cám ơn tôi, đã kiên nhẫn từng phút, từng giây mỗi khi gặp khó khăn , xin được cám ơn tất cả các bạn gần xa đã gửi những hình ảnh của các cuộc hội ngộ để DVD của chúng ta thật phong phú. Và lời cám ơn chân thành nhất xin được gửi đến anh Lợi, người bạn của nhà tôi đã vất vả, tốn nhiều công sức để in ra những DVD quý giá này.

Một ngày không xa, DVD " Trưng Vương 62-69, một thoáng hạnh phúc" sẽ đến với các bạn  và nhiều " một thoáng hạnh phúc" sẽ ở lại trong mỗi chúng ta khi xem DVD này.

 PHƯƠNG LAN HB 9:45PM  10/25/2013.

4 comments:

  1. 6 thang troi cam cui de thuc hien DVD nay, qua la cong lao cua PLan qua lon. Lan oi,cam on ban that, that la nhieu!

    Love,
    MPhuong

    ReplyDelete
  2. Cám ơn PLan vô cùng, bạn đã hy sinh thật nhiều thì giờ và công sức để làm DVD này. Chưa xem đã cản thấy nó ấp ủ bao kỷ niệm vui buồn của chúng ta phải không? Can't wait PLan ơi...

    XDung

    ReplyDelete
  3. Chúc mừng DVD mới . Lan ơi mày siêng quá chừng hà . Tao ngưỡng mộ thiệt đó . Tại vì tao bi giờ làm cái gì lâu lâu cũng lười . Chỉ có luyện phim bộ và nghe thuyết pháp là chiến đấu khg mệt mỏi .Tính nói dài dòng văn tự mà tới lúc phải đi ... hẹn thư khác .
    Thanh Tịnh

    ReplyDelete
  4. Cam on Angel Phuong Lan mot lan nua.
    May God protect you always,
    ngocanh

    ReplyDelete