THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, October 27, 2013

DUYÊN HỘI NGỘ

DUYÊN HỘI NGỘ

Ô hay, thu đã đến rồi sao?


Nàng thu vẫn rón rén đến  với bầu trời xam xám, chút gió thu man mát trong một một sáng thứ bảy... Tôi muốn đi tìm một chút thu của vùng Cali nắng ấm. Lang thang trong khu chợ trời Golden West, cây lá vẫn xanh tươi , chẳng thấy đâu " vàng rơi , thu mênh mông", bỗng thấy một màu vàng nâu đẹp từ vài cây không biết tên, một cậu nhỏ Mỹ đi ngang và tôi đã có chút thu Cali .


Cũng sáng thứ bảy, cô bạn thân Kim Hưng từ San Jose báo đã đến Cali và chúng tôi  hai đứa đã có những hò hẹn...
Ý nghĩ DVD" Trưng Vương 62-69, một thoáng hạnh phúc" sẽ được trình làng với các bạn OC  và tại sao lại không dành cho cô bạn già một thoáng hạnh phúc?  Người đầu tiên  tôi nghĩ đến là Hồng Phúc, cô bạn thật dễ thương và hiếu khách của chúng tôi." Được lời như cởi tấm lòng", các cuộc gọi của tôi đều được đáp ứng.
Một cuộc họp mặt lịch sử, chỉ trong nửa ngày mà sẽ hứa hẹn có nhiều niềm vui.Thật đúng là duyên hội ngộ.

Căn nhà xinh xinh của Hồng Phúc vẫn là một nơi hò hẹn lý tưỡng của TV OC chúng tôi.
 Ôm chặt nhau trong  nụ cười hạnh phúc sẽ là những kỷ niệm đẹp. Những nụ cười thoải mái như tạm quên đi những nhọc nhằn của cuộc sống . Tranh nhau nói, tranh nhau cười như trẻ thơ là những thoáng hạnh phúc . Chúng tôi vẫn khỏe mạnh, vẫn còn ăn nhiều , nói to... Bước vào tuổi mùa thu , thế nhưng chúng ta vẫn chưa già đâu các bạn nhỉ?
DVD" TV62-69. một thoáng hạnh phúc" được trình làng
Bên nhau , cùng ăn , cùng hàn huyên vẫn là  giờ phút không thể nào quên trong
những cuộc hội ngộ. Bánh cuốn Thanh Trì, đậu rán, giò với nước mắm nguyên chất , vắt một chút chanh vài lát ớt gợi nhớ về Hà nội. Món bún bung được nấu theo  yêu cầu của Xuân Dung cũng là một món ăn của người Hà Nội . Ngoài cô bạn Kim Hưng là người miền Nam, bọn chúng tôi đều là " những cô Bắc kỳ nho nhỏ"!!!! Miền Trung cũng được góp mặt với món hến xúc bánh tráng, ăn lạ miệng và hấp dẫn.Một cái bánh dứa, nấu bằng nồi nấu cơm và những chữ được vẽ vụng về " TV OC + HƯNG" nhưng rất đẹp trong tình bạn ấm áp của chúng tôi.

Bên nhau trong hạnh phúc
...đắm chìm trong hạnh phúc

Cùng bên nhau , cùng thấy nhau trên màn hình TV, chúng tôi cùng chỉ trỏ, cũng la lớn...- coi kìa XDung và Nội sao mà dễ thương thế kia- chúng tôi như cùng tham dự và vui với những niềm vui của các bạn tôi trong nhiều cuộc hội ngộ....
Chúng tôi đã có những tấm hình thật đẹp của tình bạn khi bên nhau, các bạn tôi tuy cũng hơi vất vả khi tôi yêu cầu các bạn  nhớ cười nhé, bạn này ngồi bên bạn này nè, thế nhưng khi xem lại hình , ai nấy đều hoan hỉ..

Năm đứa chúng tọi cùng học chung từ lớp Đệ Thất P2
Một tấm ảnh dễ thương nhất trong cuộc họp mặt hôm nay của tình bạn TV 69 OC của chúng tôi. Một tấm ảnh không cần lời minh họa.

Như một thông lệ , các bạn từ xa đến đều được PLan tôi tặng một món quà . Và cô bạn Kim Hưng của chúng tôi rất vui và hạnh phúc." Hưng  vẫn trẻ như xưa". Thích quá, Hưng nhỉ?


Chia tay nhau trong lưu luyến với tay xách, nách mang...chúng tôi cùng chúc nhau sức khoẻ để có thể gặp lại nhau trong những lần sắp đến.

Giờ này, bạn Kim Hưng của chúng tôi đã về nhà và những thoáng lâng lâng trong hạnh phúc khi bên nhau sẽ đưa bạn tôi đến một giấc ngủ thật ngon.

Phương Lan HB 9:25PM 10/27/2013

10 comments:

  1. Tuổi mùa thu nhưng tâm hồn là mùa xuân. Trông các bạn vui tươi và hãy còn đẹp lắm chưa già đâu...
    Nam Bắc Cali có xa nhau là bao nên duyên hội ngộ và thoáng hạnh phúc cứ lần lượt xếp hàng đến với các bạn.
    Cám ơn P.Lan đã không ôm duyên và hạnh phúc cho riêng mình mà chia xẻ đến các bạn, mong sẽ được nhìn thêm nhiều duyên hội ngộ của tất cả các TV62-69 khác.
    Th.Mai

    ReplyDelete
  2. Phuong Lan thuong men,
    Cam on Phuong Lan da bo rat nhieu thi gio lam DVD TV 62/69 MOT THOANG HANH PHUC. Nho co Phuong Lan moi co tat ca hinh anh cac ban, lau lau mo ra xem nho lai nhung giay phut hanh phuc chung minh gap nhau, tinh ban that quy.
    Noi

    ReplyDelete
  3. Các quí bà đều xinh tươi lắm .
    Chuyện vui thì kể kỹ kỹ chi tiết cho tui vui lây , nhưng món ăn thì đừng kể nó ngon thế nào , bé Tịnh mập gần bằng cái lu bự rồi đây .

    ReplyDelete
    Replies

    1. TTinh ơi, đừng lo "mập như cái lu", bên này có mình cũng vậy, lúc sau này tròn xoe như "hạt mít". Ai gặp cũng quở khéo là coi "mạnh khỏe" hơn xưa. Thôi kệ, cái lu hay hạt mít cũng được, miễn khoẻ mạnh không vô nhà thương như đi chợ là OK rồi phải không TTịnh?

      LOVE,
      XDung

      Delete
  4. Rat vui khi duoc xem cac ban TVOC hoi ngo vou KHung, cac ban trong khoe manh va tuoi vui,
    nhat la duoc thay co Minh Hanh trong "duyen hoi ngo". Cam on PLan that nhieu da chia se.
    Oanh

    ReplyDelete

  5. Minh ham choi nen thay cac ban hop mat vui ve minh cung vui lay, mac du cai PC cu rich cua minh khong thay hinh!
    KHung oi, minh so ky nay khong co duyen gap KHung va TTinh o Saigon qua! Hy vong minh lai gap nhau o Cali vay!
    Chuc cac ban suc khoe va vui luon!
    MPhuong

    ReplyDelete
  6. Co ban cua Hung that nhiet tinh va nhanh chong gui ngay nhung hinh anh .Cam on Lan ,cam on cac ban TVOC than yeu da cho minh nhung gio phut ngap tran niem vui , hanh phuc .
    Kim Hung

    ReplyDelete

  7. PLan va K.Hung va cac ban TVOC than ,
    Chuc mung cac ban co nhung giay phut ben nhau that la tran day niem vui va hanh phuc,dung nhu Hung noi ,Thinh cam thay duoc vui lay cung cac ban ,dung la that hanh phuc khi o vao tuoi Chung minh duoc gap lai nhau ,thay tui minh nhu tre ra phai o cac ban ? Ben nay ,Thinh va cac ban rat mong duoc don tiep cac ban ve choi ,sap toi se la N. Anh,TMai Nguyen , K.Hung,TTinh....nhin hinh thay co ban PLan khoe ,tre dep ra va lai dieu nua chu ! Con K.Hungthi tre dep mai roi ,Thinh rat vui . Chuc cac ban luon tre ,vui ,yeu doi mai va luon co nhieu cuoc gap go cung nhau .Thinh rat thich doc nhung doan van cua PLan va rat mong som nhan duoc DVD moi "mot thoang Hanh phuc " he !
    Kim Thinh

    ReplyDelete
  8. Hom do Hung an ngon lam chu tuy moi vua an sang o quan Hop nhung van thay thu vi vi lan dau tien duoc an mon bun bung cua ban gia Phuong Lan nau .Ngoai huong vi ngot cua du du ,ca chua ,bac ha quyen lan voi nhung mieng suon non duoc uop ky luong cong them voi gia vi tuyet voi la < Tinh Ban >nen Hung vua an cham rai vua nghe nhu chat ngot ngao ,bo duong (ca nghia den va nghia bong ) tham vao luoi vao co the day XD oi !

    ReplyDelete
  9. Lan oi ,den hom nay tao van con vui qua la vui.Hom gap cac ban that am cung va vui vo cung.Cam on may lam lam da cho tao niem vui .Cu tuong chi gap may thoi nhung cuoi cung duoc gap tat ca cac ban OC nen Hung tao rat u la cam dong!
    Kim Hung

    ReplyDelete