THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Thursday, September 28, 2017

Như một giấc mơ..
32 năm , một thời gian không phải là ngắn.
32 năm, thế sự thăng trầm, vật đổi , sao dời. Thế mà tình nghĩa thầy trò vẫn đậm đà, nồng ấm .
32 năm rồi tôi mới gặp lại Mộng Thu, cô học trò xinh xắn năm nào. Niềm vui này không phải ai cũng có được. Lại có Mai Anh và Phương , niềm vui lại càng nhiều hơn.



 Một nén nhang là tình thân ái, là thương yêu của học trò tôi. Cảm động và hạnh phúc. Vẫn chỗ ngồi này, vẫn góc nhà kia, thầy trò tôi ngồi bên nhau trong tình thân ái. Sao bỗng nhớ những tháng ngày học trò tôi đến thăm ở ngôi nhà NPK. Chỉ biết vui và hạnh phúc.


Nhiều câu chuyện được kể, nhiều thăm hỏi , nhiều tâm tình được nghe.bên những món ăn ngon, bên những cô cậu học trò cũ. Cứ như một giấc mơ.



Từ Bồ Đề Tịnh Tâm trai , thầy trò kéo nhau qua Bambu ăn chè, một nơi thật dễ thương gần nơi tôi ở mà bây giờ mới biết. Lại trò chuyện, lại tâm tình..mãi đến 4 giờ chiều mới chia tay. Chia tay trong lưu luyến, hẹn sẽ gặp lại nhau.
Cám ơn các em nhiều lắm, những cô cậu học trò của cô.
Mai Anh, Mộng Thu, Phương, Quân...cô vui và hạnh phúc lắm.


Lại bỗng nhớ Đoan Chính, Trung, Anh Tuấn, Tuấn cười .
Và cũng nhớ 12P7 của cô.
Thương yêu các em.

Sep 24,2016 
 

No comments:

Post a Comment