THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Friday, September 29, 2017

HỮU DUYÊN THIÊN LÝ....

Hữu duyên thiên lý...
Hữu duyên thiên lý...Và chúng tôi, Trưng Vương 62-69 đã năng tương ngộ vào một buổi trưa thứ bảy nắng ấm chan hòa, tai tiệm ăn Olive Garden, thành phố biển.
Từ chốn quê nhà, nửa vòng trái đất, bạn tôi đã đến đây. Từ Kansas, từ Virginia, từ Seattle, từ San Jose các bạn tôi đã đến đây.. Và chúng tôi, những người ở quận Cam, cũng đến đây.

Chúng tôi bên nhau trò chuyện, tâm tình, chuyện xưa, chuyện nay, bao nhiêu là chuyện. 55 năm rồi đó, từ ngày chúng tôi cùng bước vào cửa lớp Đệ Thất. 55 năm rồi đó, từ lúc nhút nhát làm quen nhau , mà bây giờ sao thân thiết quá. 55 năm rồi đó, những kỷ niệm ngày càng dầy qua những trang sách. 55 năm, một tình bạn, tình bạn của thuở học trò áo trắng mới dễ thương làm sao!

48 năm rồi, từ ngày rời ngôi trường thân yêu, tôi mới gặp lại Bổn, cô bạn xinh xắn, dễ thương ngày nào. Hai đứa ôm nhau thật chặt cho thỏa lòng thương nhớ...Thăm hỏi nhau , thăm hỏi các bạn từ xa đến, chúng tôi tranh nhau nói, tranh nhau cười.Niềm vui nối tiếp niềm vui...

Bên những đĩa xà lách và những món ăn Ý rất ngon miệng, chúng tôi tận hưởng hạnh phúc của cuộc sống. Cuộc đời thật ngắn ngủi, còn gặp nhau thì hãy cứ vui. Và TV 62-69 của chúng tôi lấy đó làm châm ngôn.
Văn bất tận ngôn, những hình ảnh bên nhau đã nói hộ niềm hạnh phúc của chúng tôi.
Cùng cám ơn nhau cho cuộc hội ngộ này. Cùng chúc nhau sức khỏe để gặp lại nhau.


PHƯƠNG LAN hb
10:13 PM 09/20/2017

No comments:

Post a Comment