THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Tuesday, October 27, 2015

GIA ĐÌNH HỌP MẶT

GIA ĐÌNH HỌP MẶT

Đã hẹn nhau từ mấy ngày trước, mấy chị em họp mặt, ăn uống , kể lể tâm tình. Buổi trưa chủ nhật, trời không nóng lắm, tôi trực chỉ River Lane, nhà chị Oanh tôi. Thấy trước nhà chị, một cây toàn hoa màu hồng , đẹp quá, thế là chị tôi thành phó nhòm bất đắc dĩ , cho tôi mấy kiểu thật đẹp.

May quá, mới chụp xong thì chị Việt, cô Hải, cô Bé đến đón hại chị em tôi đi thăm chị Quyên , chị không được khỏe . Chiếc xe tiến về đường Broadway...Chị Quyên đang gọt lê để đãi chúng tôi, lại còn một đĩa bánh bía Mỹ Hiệp thật hấp dẫn. Thăm hỏi nhau, hết chuyện này sang chuyện khác , tình gia đình thật ấm áp. Ra về tay còn cầm mấy cành quỳnh hương , loại quỳnh tối nở sớm tàn nhưng màu trắng thanh khiết và hương thơm dìu dịu ,rất dễ thương. May ra sang năm có hoa sẽ trình làng. 

Năm chị em lại rong ruổi hướng về nhà hai cô Hải và Bé....Những bát bún thang mới hấp dẫn làm sao , lại có mùi cà cuống...Yummy, yummy... Một ly nước tắc muối với ít đá mới đã khát làm sao...Lại còn có bánh chưng nữa...
Ra ngoài vườn mới thật thích, những quả ổi xá lỵ trĩu cành, cây hồng dòn lùn là thế mà biết bao nhiêu là quả . Không bỏ lỡ dịp may , chị Việt ơi..cho em vài tấm nhé.

Lại ghé thăm nhà chị Việt. Chị bé nhỏ là thế mà sao chị trồng hay quá, cây nào cũng nhiều quả...nào hồng dòn, nào táo , nào ổi, nào thanh long, nào nhãn....Ngón tay chị đâu, cho em xem với có màu xanh nè....

Một ngày chủ nhật tươi hồng với tình chị em đầm ấm. Xin được cám ơn những tình thân gia đình. Cám ơn hai bác phó nhòm Việt và Oanh.

 PHƯƠNG LAN hb
9:51 PM 09/28/2015

No comments:

Post a Comment