THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Tuesday, October 27, 2015

AI MUA ỔI XÁ LỊ KHÔNG...?

AI MUA ỔI XÁ LỊ KHÔNG...?

 Chiều nay lại ghé thăm bạn tôi, Hồng Lưu, nhà có hoa tường vy, có cây nhãn, có cây đu đủ ...Cùng nhau ăn cơm , trò chuyện..rồi rủ nhau ra hái ổi...Những trái ổi to ở tuốt trên cao , cây sào khều không tới....Một cái thang được khiêng ra, bạn tôi vịn, tôi trèo lên , vin cành và hái...Cảm giác tay chạm vào quả ổi chín cây , xoay nó vài vòng , rồi quả ổi nằm gọn trong bàn tay mình mới thú vị làm sao ! Mèn ơi, sao nhiều trái to , chín thế không biết. Cứ hái , cứ hái nhiều quá...mà mình lại không thích ăn ổi. Xui thiệt. có một quả ổi be bé, vàng vàng...cắt ăn thử...mềm mềm, ngòn ngọt, thơm thơm..rất hạp với tuổi cao niên của hai đứa chúng tôi.Và rồi ..có một bà lão ngồi rao hàng..ai mua ổi xá lị không?
Cám ơn bạn tôi . Một buổi chiều thật vui, thật ấm áp. Lại có nhiều hoa ngọc lan mang về . Thích thật'
Phương Lan HB
11:34PM 10/10/2015
 

 

No comments:

Post a Comment