THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Friday, March 13, 2015

MỪNG SINH NHẬT NỘI

MỪNG SINH NHẬT NỘI

 Hôm nay thứ sáu , ngày 13 thảng năm 2015 là sinh nhật của bạn tôi, Phạm thị Nội.
Bạn tôi lúc nào cũng cười tươi , nói năng  nhỏ nhẹ, rất tốt với bạn bè, nhất là tôi.


Tôi yêu quý bạn , tôi cám ơn những ân cần, những lo lắng, những quan tâm của bạn cho tôi. Bạn luôn có mặt những lúc tôi cần giúp đỡ. Mùa thu, trời lạnh, bạn không quản ngại bên tôi để giúp đỡ tôi . Bạn dành hơn nửa ngày bên tôi giúp tôi nói chuyện với bảo hiểm khi tôi bị tai nạn giao thông. Bạn còn mang cả điện thoại từ nhà bạn vì điện thoại của tôi đã tới ngày...Bạn đưa tôi đến AAA giúp tôi làm hội viên , giúp tôi những lúc xe hỏng giữa đường.
Trưng Vương quận Cam chúng tôi ai cũng yêu quý bạn.
Hôm nay , sinh nhật bạn tôi., thương chúc Nội sức khỏe dồi dào để chăm sóc Mẹ, để đi đây đó với anh Hân, tươi trẻ , an vui và luôn bên Trưng Vương quận Cam trong những lần họp mặt.
Bình hoa thủy tiên vàng  thân gửi đến Nội như một món quà sinh nhật.

Thân gửi đến Nội vài hình ảnh của chúng mình trong ngày hội ngộ.






PHƯƠNG LAN hb
11:29 Mars 13rd,2015

No comments:

Post a Comment