THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Sunday, January 25, 2015

TÂN NIÊN HỘI NGỘ.

TÂN NIÊN HỘI NGỘ.

Một buổi trưa chủ nhật , nắng vàng  rực rỡ ở quận Cam chào mừng buổi họp mặt của chúng tôi với bạn Mai Phương và anh Tiến. Từ một nơi mưa sụt sùi suốt 6 tháng đến miền Nam Cali nắng ấm chan hòa , bạn tôi trông tươi trẻ và thích thú lắm với thời tiết ở đây. Mong lắm một ngày đẹp trời nào đó, hai bạn thành cư dân của quận Cam chúng tôi.

Từ mấy ngày trước, bạn tôi gọi và rủ rê họp mặt , chúng tôi, Trưng Vương 69 quận Cam hưởng ứng liền một khi. Nhà hàng Brodard Chateau là nơi hẹn hò của chúng tôi. Hẹn nhau 11 giờ, đến trước 5 phút, PLan tôi ngồi nghe nhạc để chờ các bạn. Hồng Phúc và anh Đức đến . Gặp nhau là chụp hình và anh Đức đã cho hai đứa tôi một tấm hình đẹp.


Bước vào nhà hàng , Mai Phương và anh Tiến đã có mặt từ lúc nào. Chào nhau , hỏi thăm nhau , trò chuyện và lại chụp hình...




Rồi Xuân Dung và ba của bạn đến , rồi Ngọc Anh , anh hùng xa lộ ,cũng có mặt với tay xách , nách mang là kẹo , là quà cho các bạn. Ông già Noel chỉ phát quà mỗi năm một lần, còn bà Noel Ngọc Anh của chúng tôi thì mỗi lần họp mặt lại có quà. Cám ơn tình thân của Ngọc Anh nhé. Cuối cùng , nhà thông thái Mỹ cũng có mặt để phó hội.


Nhập tiệc thôi , các bạn ơi , bao nhiêu món được gọi , nào là bún cá, bánh canh cua, nem nướng , nào là gỏi gà, gỏi bò, cơm bò lúc lắc, nào là cơm sườn nướng tàu hủ ky, cơm cá seabass, gỏi xoài....chúng tôi , một già, tám không còn trẻ , hào hứng thưởng thức đến nơi, đến chốn. Người nói, người nghe ..Bao nhiêu chuyện được nói, bao nhiêu chuyện được nghe . Chúng tôi nói đến Hạnh, chuẩn bị chào đón cháu ngoại trai thứ 3. Chúng tôi nhắc đến Dần bị cảm ho , chúc bạn mau bình phục nhé. Chúng tôi nhắc đến Nội, chắc giờ này đang lênh đênh trong một chuyến viễn du. Phúc B và anh Khoa bận đón khách từ xa đến. Giá mà có các bạn tham dự thì vui biết mấy. Làm sao có thể quên được việc ghi kỷ niệm . Anh Đức đã thành phó nhòm chuyên nghiệp. Cám ơn anh Đức nhé.



Màu đỏ của những chiếc áo làm một góc phòng rực sáng mùa xuân .Và khuôn mặt tươi vui của chúng tôi ánh lên tình thân ái cùa Trưng Vương 69.

Còn gặp nhau thì hãy cứ cười
Cho tình thêm thắm ý thêm tươi
( Tôn Nữ Hỷ Khương)

Tiếng cười của chúng tôi đã làm hai người khách bàn bên cạnh vui theo và qua chụp hình với chúng tôi. Qua câu chuyện được biết vợ chồng này sang Mỹ du lịch , vui quá cho nên lại quên hỏi tên của cô . Thế cơ chứ!


 Chuyện kể thì không bao giờ hết , vẫn muốn nói, vẫn muốn nghe , nhưng đã tới lúc phải chia tay. Ra đến cửa, vẫn còn luyến lưu , lại nói , lại cười và một tấm hình lại là một kỷ niệm đáng nhớ.


Rồi cũng phải chào tạm biệt nhau, hẹn hò nhau cùng đi chợ hoa Phước Lộc Thọ vào những ngày giáp Tết.

Cũng ngày này ,năm ngoái, chúng tôi e lệ nép bên hoa ở chợ hoa với bạn Thanh Mai và anh Thành. Năm ngoái có Mai , năm nay có Mai Phương. Trưng Vương quận Cam chúng tôi hạnh phúc quá khi được đón tiếp các bạn.Cám ơn anh Tiến và Mai Phương thiệt là nhiều.
 Rất tiếc năm nay Mai không du xuân với các bạn ở OC được.  Thôi hẹn dịp khác, tuy nhiên những kỷ niệm vui đẹp dạo chợ tết năm ngoái vẫn còn giữ trong tâm tư.
Mai ơi , bọn mình cũng giữ trong tâm tư , Mai ạ. 

 PHƯƠNG LAN hb
9:42PM Jan 25,2015 



7 comments:

  1. Cám ơn Lan đã nhanh chóng ghi lại những khoảnh khắc thật vui của chúng mình để các bạn xa gần vui lây.

    MPhuong

    ReplyDelete
  2. TV62-69 Quan Cam luc nao cung ban ron tiep don cac ban tu tieu bang khac vay Quan Cam la vung dat lanh phai khong cac ban ? Cam on Phuong Lan da nhanh chong co bai viet ve buoi Hoi Ngo cung voi hinh anh nua, trong anh cac ban rat tuoi va khoe manh , vui nhat la co su gop mat cua Bac Trai va Xuan Dung . Chuc cac ban duoc nhieu suc khoe va vui ve.
    Oanh

    ReplyDelete
  3. Cam on Lan da nhanh chong viet bai hop mat voi MaiPhuong de chia xe voi TV gan xa.
    Xin chia vui cung cac . .
    Mai Phuong co ve hon lan gap Tien dai Hoi.
    Hy vong duoc gap lai cac ban TVOC mot ngay rat gan .
    KimHung

    ReplyDelete
  4. Chắc nhờ hai vị khách M.Phương và Anh Tiến từ Seattles đến nên các TV OC có lý do họp mặt.
    Trông ai cũng khoẻ, cũng tươi ngay cả ông cụ (ba của X.Dung). Xin chúc mừng!
    Mong rằng các bạn luôn bình an, khoẻ mạnnh để còn hội họp, ăn uống, nói cười dài dài. Bí quyết là đây các bạn ạ, gạt bỏ mọi ưu phiền để sống vui, sống khoẻ...và trường thọ.

    Nhìn vòng cổ của P.Lan, gợi nhớ lại kỷ niệm lần đầu tiên Mai tái ngộ với các TV OC ở quán "Làng ngon" năm 2012 cũng vào dịp Tết Âm Lịch. Mới đó đã ba năm chẳn. Thời gian thấm thoát trôi nhanh còn hơn thoi đưa.

    Hy vọng gặp lại tất cả và chúc các bạn dồi dào sức khoẻ, an vui.

    Th.Mai

    ReplyDelete
  5. Cam on Phuong Lan cho xem sot deo hinh anh hoi ngo Mai Phuong va phu quan Tien voi TV 62-69 Orange County hom qua Jan. 25, 2015 o nha hang Brodard Chateau cung voi bai tuong thuat that duyen dang va hap dan nguoi doc. Phuong Lan cang ngay cang no tron nen trong tre ra nhieu lam. Nhieu nguoi trong bua tiec mac ao mau do choi mat qua?!!Thoi ke! Dau sao du am Christmas van con day va chuan bi don Tet At Mui sap den.
    ngocanh

    ReplyDelete
  6. Nhìn ảnh thấy các bạn ai cũng tươi, vui mình cảm thấy vui lây. Nhìn A. Tiến Phương, Ngọc Anh, PLan lại nhớ đến những ngày đi chơi, những buổi đi ăn với nhau. Nhớ quá!Chúc các bạn luôn khỏe mạnh, và có nhiều buổi đi chơi, nhiều cuộc hẹn hò như thê nhé!
    Hồi Nguyễn

    ReplyDelete
  7. Rất tiếc là hôm đó Hương có việc nhà nên phải trở về SJ nên không du Xuân cùng các bạn được. Tuy nhiên nhìn các bạn họp mặt vui vẻ lại có cả bố con nhà XD nên cảm thấy thật là vui, thế là điềm lành đầu năm cho nhóm mình đó các bạn. Chúc cho tình bạn TV 62-69 luôn đẹp mãi theo thời gian, chúc vợ chồng Tiền-Phương có 1 cuộc du xuân thật vui và ý nghĩa, chúc cho "bố già" của XD được khỏe mạnh để có dịp vui cùng nhóm dài dài.
    HP

    ReplyDelete