THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Saturday, April 19, 2014

NIỀM VUI QUA MAU

NIỀM VUI QUA MAU

Niềm vui và hạnh phúc trong những lần lần họp mặt rồi sẽ qua mau, nhưng kỷ niệm vẫn còn đọng lại ở đâu đó trong ký ức của mỗi chúng ta. Mỗi tấm hình là một kỷ niệm làm chúng ta hồi tưởng đến những  giờ phút bên nhau của cuộc gặp gỡ đó . Mong rằng những kỷ niệm này mãi ở bên chúng ta.

Một ngày đẹp trời ,bạn tôi , Hồng Phúc gọi tôi trong tiếng reo vui . Hỏi thăm nhau về sức khỏe , về cuộc sống của nhau. Mỗi ngày được nghe giọng nói của bạn bè ở khắp nơi mãi là niềm vui và hạnh phúc của tôi.
Nói chuyện với nhau , tâm tình với nhau trên trang web về mọi thứ trên đời...trong sự thân thiết của tình bạn là một quà tặng của cuộc đời. Xin được nâng niu và trân trọng tình bạn đáng yêu đó.

Được lời như cởi tấm lòng.....khi cánh cửa nhà Hồng Phúc luôn rộng mở chào  đón   chúng tôi ở quận Cam vào một ngày chủ nhật thật đẹp. Ngoài kia những tia nắng vàng óng ả , một chút man mát của gió biển như hân hoan chúc mừng cuộc hội ngộ của chúng tôi.. Gặp nhau cười nói , ăn uống , chuyện trò vẫn mang đến những niềm vui cho chúng tôi ở độ ..lá thu vàng bay bay. Hạnh phúc đôi khi thật giản dị, phải không các bạn?

T->P: N.Anh, M.Hạnh, Dần, PLan, Nội, X.Dung, Phúc B, H.Phúc

Cuộc họp mặt nào cũng bắt đầu từ một chữ duyên. Ở tuổi chúng mình, đã rời xa mái trường Trưng Vương yêu dấu gần 45 năm , thế mà vẫn bên nhau trong những tấm hình, vẫn còn cơ hội đến với nhau thì hạnh phúc này đâu phải ai cũng có được. Những cuộc gọi rủ rê, mời gọi nhau đã được hưởng ứng nhiệt tình. Đã lâu lắm rồi, Trưng Vương quân Cam chúng tôi 9 đứa ( con số thật đẹp) mới có mặt đầy đủ như lần này. Hoan hô tình bạn dễ thương của chúng ta.
Ngọc Anh, cô bạn ở xa nhất , mãi tận Torrance luôn có mặt trên từng cây số trong các cuộc họp mặt. Lần nào cũng vậy , cũng khệ nệ mang những món quà đến với các bạn. Cám ơn Ngọc Anh nhé.
 Minh Hạnh, cô bạn mảnh mai, ít nói hay cười  trông tươi tắn và tròn trĩnh hơn , đã khỏe nhiều sau những tháng ngày khó khăn vì cái lưng nhõng nhẽo với bạn Chúc mừng Hạnh nhé.
 Dần trong mái tóc cắt ngắn trông trẻ hẳn ra, tuy tóc đã pha sương. Hiền hậu , ít nói nhưng rất chân tình.
 Nội, cô bạn có nụ cười thật tươi, dễ mến và tốt bụng, luôn đồng hành với tôi trong những khó khăn của cuộc đời. Cám ơn bạn thật nhiều.
Xuân Dung, cô bạn xinh xắn, đẹp của thời Trưng Vương áo trắng, vẫn giữ được phong độ , tươi tắn, dẫn chúng tôi đi nhiều "ngày đàng"...
Phúc B thân thiện, chân thành, thẳng thắn và dễ thương ...
Hồng Phúc, cô chủ nhà vô cùng dễ thương, thích pha trò , vui vẻ, ân cần , chu đáo với chúng tôi. Bạn đang và mãi có niềm vui. Chúc mừng Phúc nhé.
Mỹ, cô bạn ăn trầu ngày nào , bây giờ đã là bà phán Mỹ , giọng nói vang vang nhưng rất dễ thương , dí dỏm mang đến những nụ cười cho chúng tôi.
Và tôi, PLan , tác giả DVD" Màu kỷ niệm"  , bên những bờ vai yêu thương và thật
 hạnh phúc. Cám ơn các bạn.

Chụp tự động

Chúng tôi còn mừng tuổi mới cho nhau. Bánh sinh nhật , thổi nến, hát mừng cho nhau với những tiếng cười sẽ là những thời khắc đáng nhớ. Chúng tôi , 4 đứa  Xuân Dung, Nội , Phúc B. PLan.bên nhau trong hạnh phúc. Hạnh phúc hơn nữa khi 4 đứa đều có quà của bạn N.Anh. Cám ơn sự chu đáo của bạn .



Hạnh phúc là đây, là phút giây bên nhau, với những nụ cười trên môi , tay trong tay cắt bánh mừng tuổi mới.
Ai bảo chúng tôi đã ở bên kia cái dốc của cuộc đời? Chúng mình sẽ còn nhiều lần họp mặt như thế này nữa , các bạn nhỉ?
Tất cả rồi sẽ trở thành kỷ niệm. Những kỷ niệm không thể nào quên của một thời đáng nhớ . 
Kỷ niệm vẫn còn đây
Vì đó là kỷ niệm.

PHƯƠNG LAN hb 
10:40AM 04/19/2014

1 comment:

  1. Lan ơi,
    Cám ơn Lan đã gửi lại bài viết cho Hòe.
    Chúc mừng các bạn TV69 OC hiện nay đã thường xuyên có duyên gặp nhau, để cùng chung hưởng niềm vui hạnh phúc bên nhau. Xem ảnh thấy các bạn ai cũng vui tươi, những lo toan đã được quẳng đi hết rồi , mừng Minh Hạnh đã hồi phục sức khỏe, thấy có vẻ tăng cân được rồi. Mong các bạn sẽ có nhiều cơ hội thường xuyên gặp nhau, để cùng chung vui ,cười thật nhiều giúp tăng tuổi thọ.

    Đúng như ý của Lan : "Ở tuổi chúng mình,đã rời xa mái trường Trưng Vương yêu dấu gần 45 năm .........vẫn còn cơ hội đến với nhau thì hạnh phúc này đâu phải ai cũng có được".
    Rất thích được đọc những bài tường thuật các buổi họp mặt của TV62-69 khắp nơi do Lan viết. Nếu như không có những hình ảnh minh họa thì lời văn cũng đã gợi hình rồi, cảm xúc của người viết đã minh chứng cho một tình bạn rất tha thiết nồng nàn. Bạn biết yêu người như thế - ai có thể phụ lòng !

    Dạo này TV69SG vì một số thành viên bận việc riêng, nếu như không có bạn ở xa về chơi, thì hằng quý chúng mình mới họp mặt 1 lần, dự kiến lần họp mặt tới của nhóm sẽ vào cuối tháng 6 và địa điểm tổ chức là nhà của Thu Yến. Chắc chắn sẽ có hình ảnh gửi tới Lan và mong được bạn hiền cho 1 bài tường thuật (từ xa nhưng như người trong cuộc).

    Chúc Lan thật nhiều sức khỏe, và luôn vui hạnh phúc với tình bạn tri âm tri kỷ.
    Mộng Hòe

    ReplyDelete