THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Wednesday, June 8, 2016

VÔ THƯỜNG

VÔ THƯỜNG

Tối qua thao thức mãi, nghĩ đến cô bạn thật thân, cô bạn ngồi cạnh của một thời áo trắng Trưng Vương, cô bạn với bao kỷ niệm buồn vui của cuộc sống,. Bờ vai yêu thương của bạn tôi đã rong chơi miền an lạc, để bạn tôi hụt hẫng, bước thấp bước cao...Bàng hoàng ....vẫn chưa tin được đó là sự thật. Nghe giọng nói của bạn trong tiếng khóc, rồi hai đứa cùng khóc,,, Cuộc đời vốn vô thường...còn duyên thì ở, hết duyên đi...Biết vậy mà sao vẫn thấy đau lòng. Thương bạn tôi nhiều . Muốn được ôm bạn thật chặt, muốn được nắm lấy tay bạn như muốn sớt chia chút buồn đau của bạn... Lại nhớ đến những câu thơ trong bài thơ " Đôi dép" của Nguyễn Trung Kiên:
..."Nếu ngày nào một chiếc dép mất đi
Mọi thay thế đều trở nên khập khiễng
Giống nhau lắm nhưng người đời sẽ biết
Hai chiếc này chẳng phải một đôi đâu "
Nghĩ đến bạn tôi khập khiễng trên con đường phía trước. Thấy quặn lòng....Biết làm sao được khi cuộc đời là vậy....Bạn thương yêu của tôi ơi, tôi luôn ở bên bạn. Mình cùng dựa vào nhau nhé, bạn già của tôi. Thương và nhớ bạn nhiều.
Phương Lan.
 11:40 tối thứ ba 07/06/2016

 

No comments:

Post a Comment