THƯ NGỎ

WELCOME TO TV6269

Các bạn thân mến,

Năm 1962 chúng mình bước vào Trưng Vương bằng những bước chân ngập ngừng của những cô bé lớp Đệ Thất ngây thơ. Rồi 7 năm học trôi qua những kỷ niệm với bạn bè, với Thầy Cô, với lớp học, với ngôi trường yêu dấu đã để lại trong ký ức của chúng mình tình bạn thân thiết và những kỷ niệm êm đềm, mơ mộng của một thời áo trắng TV.

Ngày nay tuy ở khắp mọi nơi, chúng mình đã tìm gặp lại nhau. Xin chào mừng tất cả các bạn và ước mong qua trang Blog Trưng vương 62-69 này sẽ là nơi gặp gỡ thân ái để TV6269 cùng ra chơi, vui đùa như ngày xưa trong sân trường yêu dấu.

TV6269







Monday, March 21, 2016

HOÀI NIỆM

HOÀI NIỆM

Đã nhiều năm trôi qua, thế mà niềm vui của cuộc hội ngộ hôm ấy vẫn đọng lại đâu đây, như mới hôm qua. Một cuộc hội ngộ lịch sử của các nàng nữ sinh áo trắng Trưng Vương ngày nào. NIềm vui với tiếng cười , tiếng nói ồn ào của chúng tôi làm căn phòng của bạn lớp trưởng gần rung rinh...


Số là có một cô bạn từ quê nhà sang chơi , chúng tôi, hai đứa từ miền Nam Cali đáp chuyến xe đò Hoàng lên San Jose. Một bạn từ New Mexico bay qua. Còn lại là cư dân của thung lũng hoa vàng.Chúng tôi gặp lại nhau với những cái ôm nhau thật chặt, với những thăm hỏi, vẫn những mày tao trong trò chuyện Chưa bao giờ mà chúng tôi nói nhiều, cười nhiều và ăn nhiều như hôm đó.

 Hạnh phúc ngập tràn và chỉ biết là chỉ nghe thấy tiếng cười , tiếng nói. Bên nhau trong những tấm hình vẫn là những kỷ niệm khó phai nhòa của chúng tôi. Những nụ cười hồn nhiên của trẻ thơ nở trên khuôn mặt của những cô gái trẻ ngày nào...


..những cô gái trẻ đã bước gần cuối dốc
tìm lại được nhau...ôi hạnh phúc ngập tràn.
( Đỗ Lệ Nga)
Hôm đó cũng gần ngày sinh nhật của tôi, bạn chủ nhà trưởng lớp ưu ái tặng tôi một ổ bánh sinh nhật với một nhành lan hái từ vườn nhà bạn. Một ổ bánh của tình bằng hữu. Thật dễ thương.


 Say sưa ăn, mê mải nói...mãi đến 2 giờ sáng mới chịu chia tay. Tôi và cô bạn từ quê nhà lại tâm tình mãi đến 4 giờ sang mới chợp mắt. nhiều chuyện thật !
Chúng ta cùng cám ơn nhau cho niềm vui này.

PHƯƠNG LAN hb  
10:46 PM 03/12/2016

No comments:

Post a Comment